Giải trí

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm làm nghề

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm có lẽ là cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt liệt nhất trong làng giải trí. Nhiều lần, khán giả bắt gặp được nhiều khoảnh khắc được cho là vô cùng tình tứ của cả hai. Tuy nhiên cho đến nay ngoài mối quan hệ đồng nghiệp vô cùng thân thiết thì việc tình cảm của cả hai vẫn chưa một lần tiết lộ khiến nhiều netizen vô cùng tò mò.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với ca sĩ Mỹ Tâm. Anh từng thẳng thắn chia s, anh sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết: "Mỹ Tâm hình như cũng thương tôi nên không chịu lấy chồng".

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, Mỹ Tâm đúng là người tình trong mộng của anh: "Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Vũ Hà cũng xác nhận đây là sự thật và cho biết không chỉ ở Mỹ mà ngay tại Việt Nam, Mỹ Tâm hát tại phòng trà nào thì Mr Đàm đều gửi hoa đến đó. Tuy theo đuổi mãnh liệt là vậy nhưng sau nhiều năm giọng ca xứ Quảng vẫn không rước được người đẹp về dinh, khiến Hồng Ngọc khi nhớ lại đã bật cười trêu đàn anh: “Cuối cùng thì sao? Cuối cùng anh vẫn bơ vơ, phòng không lẻ bóng”.

Đáng chú ý là cả Hồng Ngọc và Vũ Hà đều quả quyết là Mỹ Tâm cũng có cảm xúc với Đàm Vĩnh Hưng. Bạn thân “ông hoàng nhạc Việt” kể thêm câu chuyện đặc biệt của cặp đôi này mà mình từng chứng kiến. Cụ thể, Vũ Hà chia sẻ trong một lần đến phòng trà, nam ca sĩ có việc nên vào trước, còn Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ngồi ngoài cùng nhau uống rượu đến mức say mèm. Sau đó, có một nhân vật khác xuất hiện. “Hai đứa đang vui vẻ tự dưng có người thứ 3 xuất hiện, cả hai uống mà tôi không hiểu chuyện gì xảy ra”, Vũ Hà nhớ lại.

Hiện tại, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn là những người độc thân vui vẻ. Sau Mỹ Tâm, Mr Đàm cũng chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Nhiều fan cho rằng, nam ca sĩ vẫn còn nặng lòng với giọng ca gốc Đà Nẵng. Trong khi đó, Mỹ Tâm liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1981 khẳng định mình vẫn đang độc thân và sẽ công khai nếu có bạn trai thật sự.

 

Tin tối 25/9: CA tỉnh Long An thông tin nóng vụ Tịnh thấ Bồng Lai, Vợ shark Bình dằn mặt Phương Oanh

(Techz.vn) Điểm tin nóng 25/9: Vợ Shark Bình bức xúc đòi đâm đơn kiện khi thấy chồng công khai tình tứ với Phương Oanh ở sinh nhật. Ngọc Trinh tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khi được hỏi về vụ việc Hoa hậu bán dâm gây chấn động showbiz.