Giải trí

Quyền lực của Minh Nhí, người được chọn thay thế Trấn Thành, Trường Giang, sánh vai Hoài Linh

Quyền lực của Minh Nhí, người được chọn thay thế Trấn Thành, Trường Giang, sánh vai Hoài Linh

Cái tên Minh Nhí vốn không còn xa lạ với khán giả Việt. Ở làng hài miền Nam, anh là một trong những cái tên gạo cội, có chỗ đứng vững vàng. Thế nhưng, thời gian qua cộng đồng mạng nhắc đến Minh Nhí nhiều hơn bình thường vì quyết định ngồi ghế giám khảo “Thách thức danh hài”. Theo chia sẻ của những người trong cuộc, Minh Nhí sẽ cùng Hoài Linh thay thế vị trí của Trấn Thành, Trường Giang trong mùa 7 sắp tới.

minh-nhi-6

Được biết, Hoài Linh là người được chọn đầu tiên. Sau khi có được sự đồng ý của nam danh hài, BTC rất đau đầu tìm kiếm cái tên còn lại, làm sao để xứng tầm, đủ kiến thức và uy tín sánh với Hoài Linh. Minh Nhí là gương mặt phù hợp nhất.

Minh Nhí vốn lớn hơn Hoài Linh 5 tuổi, tên thật là Trương Hùng Minh. Sở dĩ đồng nghiệp, khán giả gọi anh là Minh Nhí vì ngoại hình bé nhỏ, tính cách nhí nhảnh khi lên sân khấu. Ngay từ khi còn đi học, Minh Nhí đã nổi bật với sự thông minh, thậm chí anh còn từng thi vào trường Y, muốn theo nghiệp thầy thuốc.

minh-nhi-5

Dù vậy, điểm số không đạt khiến Minh Nhí phải rẽ hướng, trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) trở thành mục tiêu của nam danh hài. Thi đỗ ngành đạo diễn, Minh Nhí cũng bắt đầu vào nghề từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Anh cùng các bạn lập nhóm hài riêng để đi diễn. Sau này, Minh Nhí tốt nghiệp loại giỏi, được trường giữ lại làm phụ giảng, rồi giảng viên Biểu diễn sân khấu. Có thể khán giả không biết, Minh Nhí chính là thầy của hàng loạt cái tên đình đám như Việt Hương, Thúy Nga, Hạnh Thúy, Quốc Thuận, Tiết Cương…

minh-nhi-4

Sự nghiệp nghệ thuật của Minh Nhí rất rực rỡ. Anh trở thành gương mặt hút khách của các sân khấu kịch phía Nam, được khán giả cả nước yêu mến. Không chỉ sân khấu, Minh Nhí còn tham gia phim điện ảnh, truyền hình, làm đạo diễn… Tính đến nay, nam danh hài đã 2 lần được vinh danh tại “Mai Vàng” ở hạng mục “Diễn viên kịch nói xuất sắc nhất”.

minh-nhi-2

 

Nói về Minh Nhí, các đồng nghiệp, đàn em đều dành cho anh sự kính trọng, yêu quý. Với họ, Minh Nhí không chỉ là một người tài năng mà còn rất gần gũi, thân thiện, thường xuyên giúp đỡ mọi người.

 

Kim Tử Long chia sẻ bất ngờ về Hoài Linh, Trấn Thành sau khi lên tiếng chuyện bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, NSƯT Kim Tử Long gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Đặc biệt, ông còn nhắc đến một số nghệ sĩ hài đình đám như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành.