Giải trí

Quyền Linh nhận giải ‘Nghê sĩ vì cộng đồng’, CĐM vỡ òa chúc mừng, bất ngờ ‘réo tên’ Hoài Linh

Quyền Linh nhận giải ‘Nghê sĩ vì cộng đồng’, CĐM vỡ òa chúc mừng, bất ngờ ‘réo tên’ Hoài Linh

Tối ngày 20/1 vừa qua, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 đã diễn ra và vinh danh nhiều nghệ sĩ có sản phẩm nghệ thuật xuất sắc trong năm qua.

Ngoài 12 hạng mục được BTC trao cúp, lễ giao giải Mai Vàng năm nay còn đặc biệt có giải thưởng mang tên “Nghệ sĩ vì cộng đồng” và MC Quyền Linh đã được gọi tên cho danh hiệu này.

Có thể thấy, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại TP.HCM vào tháng 5/2021, nghệ sĩ Quyền Linh cùng các cộng sự đã ngày đêm miệt mài cho các hoạt động từ thiện, đến tận những khu vực tâm dịch để hỗ trợ người dân.

Bản thân Quyền Linh cũng phải nén nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình vì ý thức được sức khỏe, anh không thể tiếp xúc vợ con cũng như trở về nhà trong thời gian này. MC Quyền Linh từng tâm sự:

“Một khi xác định tham gia chống dịch là tôi đã chấp nhận ngày mai tôi không còn nữa. Suốt mấy tháng chống dịch, tôi toàn sống chung với F0, đã từng bế trên tay bệnh nhân F0, từng chứng kiến F0 ra đi ngay bên cạnh mình. Nhiều người nói tôi làm tình nguyện để đánh bóng tên tuổi nhưng họ không hiểu rằng, sẽ không một ai đưa mạng sống, tính mạng của mình ra để đánh đổi như thế".

 

Cộng đồng mạng vì thế cũng rất hân hoan khi thấy sự cống hiến của nam nghệ sĩ cho cộng đồng suốt thời gian qua đã được ghi nhận: "Đây mới là người nghệ sĩ chân chính", đồng thời lại dành tình cảm và niềm tin cho những người làm nghệ thuật giữa thời điểm khán giả vẫn còn tranh cãi về việc những nghệ sĩ vướng bê bối đời tư nhưng vẫn nhận được giải thưởng, thậm chí là giải cao.

MC Quyền Linh cũng không nén được xúc động khi nhận được giải thưởng đặc biệt này: "Trong đại dịch, hàng triệu con người đã hướng về TP HCM. Nhiều người sẵn sàng cõng F0 chạy đến bệnh viện. Nhiều người cõng ôxy băng qua hàng rào chắn để hỗ trợ người đang khốn khó. Nhiều người sẵn sàng bỏ con, gia đình, chấp nhận có thể đối đầu với cái chết để mang đến niềm vui cho những người đang khốn khó sau rào chắn. Được giải vì cộng đồng, tôi rất vui và hạnh phúc."

Bên cạnh Quyền Linh được nhận giải, 2 tập thể cùng được vinh danh tại giải thưởng này là Hội Sân khấu TP HCM và Đội tình nguyện nghệ sĩ - Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM.

 

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa, nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt

(Techz.vn) Trong buổi livestream mới nhất, Mạnh Quỳnh đã tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Lí do khiến nhiều người ngỡ ngàng.