Giải trí

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa, nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mạnh Quỳnh tuyên bố không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa, nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Không còn xa lạ, Phi NhungMạnh Quỳnh được khán giả biết đến là tri kỉ của nhau suốt nhiều năm qua. Sự ra đi của người bạn thân thiết đã khiến nam ca sĩ không khỏi bàng hoàng, đau xót.

Không giấu được sự đau đớn, Mạnh Quỳnh đã nhiều lần bày tỏ những cảm xúc thật với bao giọt nước mắt. Mới đây nhất, giọng ca “Tình Nghèo Có Nhau” một lần nữa bật khóc nhắc đến kỉ niệm thời đi hát với người bạn thân. Đó cũng chính là lần cuối cùng mà Mạnh Quỳnh và Phi Nhung song ca trên sân khấu.

Trong buổi livestream, khi Marie Tô (CEO hiện tại của trung tâm Thúy Nga – Paris By Nigh) chia sẻ niềm yêu thích với đôi bạn tri kỉ Mạnh Quỳnh – Phi Nhung, anh nghẹn ngào nói: “Qua đây em cũng mượn buổi livestream này… đại diện cho Phi Nhung, em rất cảm ơn chị. Nhờ chị mà tụi em mới có một tiết mục mà em nghĩ khán giả sẽ rất là thích”.

Mạnh Quỳnh đã thay Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến những người đã tổ chức đêm diễn cuối cùng ấy. Thế nhưng, nhắc đến hai chữ “Phi Nhung”, Mạnh Quỳnh bỗng bật khóc: “Đây là một kỷ niệm không bao giờ mình có được lần thứ hai nữa đâu. Cho nên em mượn nơi đây em cảm ơn chị…những người đã làm nên tiết mục này”.

Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung nữa. Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Qua đây em muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, em không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần em đi hát show đó cũng vậy, em không muốn khán giả nhắc đến nữa. Em muốn là để cho cái gì đó giúp cuộc sống trở lại bình thường, thành thử em muốn dằn lòng lại. Cho nên hôm nay em nói thật một lần nữa, xin cảm ơn chị rất nhiều”.

Mạnh Quỳnh chia sẻ về lý do “không muốn nhắc đến Phi Nhung”: “Cuộc sống của con người, ai cũng sống, lớn lên, già đi và mất đi. Đó là luật không thể nào tránh khỏi. Em cứ nghĩ như vậy thôi. Mình sống, mình nhớ Nhung, mình giữ trong lòng. Mình sống bằng kỷ niệm, mình sống bằng nỗi nhớ, chứ không sống bằng nỗi buồn, nỗi đau nữa”.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung - cặp đôi ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Chính vì thế, ngày Phi Nhung rời xa cõi trần, Mạnh Quỳnh đã không khỏi đau đớn, xót xa. Mạnh Quỳnh không muốn nhắc đến người bạn tri kỷ bởi anh sợ sẽ không kìm lòng được mà bật khóc vì không thể nguôi ngoai. Nhưng dù thế nào thì những kỷ niệm, nỗi nhớ da diết về Phi Nhung chắc chắn vẫn sẽ được Mạnh Quỳnh mãi mãi giữ kín trong tim.

 

Khoa Pug vạch trần hội anh em thân thiết bào tiền, lợi dụng, CĐM gọi tên Johnny Đặng, Vương Phạm

(Techz.vn) Chia sẻ mới nhất của Khoa Pug khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, đồng loạt gọi tên Johnny Đặng và Vương Phạm.