Giải trí

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn, khán giả đồng loạt chúc mừng

Sau bao ngày chờ đợi, Trấn Thành bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn, khán giả đồng loạt chúc mừng

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân của mình thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cụ thể, Tập 1 của bộ phim Hẻm Cụt do chính nam MC đạo diễn, đóng vai chính đã lọt top trending chỉ sau 12 giờ đồng hồ phát hành.

“Ôi!!! Tập 1 HẺM CỤT đã lên hạng 9 trending sau 12 giờ đồng hồ. Em vui quá!!! Cảm ơn cả nhà!!! Mọi người tiếp tục xem và share tập 1 nhé!!!”, Trấn Thành phấn khích nói.

Sau Bố Già, Hẻm Cụt là bộ phim tiếp theo mà Trấn Thành làm đạo diễn và được khán giả vô cùng mong chờ. Khi biết được thành tích khủng mà Hẻm Cụt đạt được chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều CĐM đã để lại bình luận chúc mừng nam MC. Đến thời điểm hiện tại, Hẻm Cụt đã vươn lên vị trí top 4 trending trên YouTube.

Bên cạnh những thành tích đáng nể mới đạt được, Trấn Thành vẫn còn nhiều điều phiền muộn. Trong livestream mới đây nhất (17/1), ông xã Hari Won bày tỏ sự buồn lòng khi phim Hẻm Cụt chưa công chiếu trên YouTube nhưng đã bị rò rỉ trên một số trang MXH.

Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi buồn ghê. Phim Hẻm cụt tôi chưa kịp phát thì mấy bạn lên TikTok phát hết trơn rồi. Cho tôi năn nỉ, mọi người đừng làm như vậy, tội nghiệp tôi quá. Một bộ phim hay là do nội dung bí ẩn, các bạn vào xem full cả tập thì mới thấy hay. Nhiều người cứ lấy nội dung của người ta rồi cắt ra clip để phát, như vậy thì tôi buồn lắm".

Trong livestream, Trấn Thành mong khán giả báo cáo những trang TikTok cố tình cắt clip của phim để câu view. Anh nói: “Làm phim kiểu này mai mốt không dám làm nữa. Thiệt. Làm phim mà phát hết trơn của người ta. Mọi người phải nhắc nhau chứ. Mà thấy đăng lên mọi người đừng xem, vì có 3 phút thôi xem làm gì. Mình hãy đợi bản full để xem. Tôi lên thấy đầy hết trơn mà tôi buồn, nguyên ngày hôm qua tôi không ăn uống".

 

Khoa Pug vạch trần hội anh em thân thiết bào tiền, lợi dụng, CĐM gọi tên Johnny Đặng, Vương Phạm

(Techz.vn) Chia sẻ mới nhất của Khoa Pug khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, đồng loạt gọi tên Johnny Đặng và Vương Phạm.