Giải trí

Quyền Linh lo lắng, Hồng Vân và cả showbiz xót xa khi biết tin Cát Phượng nhập viện khẩn cấp

Quyền Linh lo lắng, Hồng Vân và cả showbiz xót xa khi biết tin Cát Phượng nhập viện khẩn cấp

Rạng sáng nay (22/11), Cát Phượng bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc bản thân vừa phải nhập viện. Nữ diễn viên cho biết có nhiều biểu hiện không ổn, đến lúc không thể gắng gượng được mới nói cho Lâm Vỹ Dạ.

“Cố gắng tưoi tưoi chụp hình với e nó xong tay chân pà Cát lạnh hết, tay run, đổ mồ hôi lạnh , chân run . đầu quay nặng nề, đau đầu, đau phiá sau óf , đau luôn bao tử và muốn ói.. cố gắng chụp với e nó tấm hình xong mình nói : c nhập viện thôi Dạ . cả tuần nay rồi, chị Gồng Hết Nổi rồi ..

Chị bị gì????

Vậy là e nó đưa mình vào Bv. Trên xe đến Bv Cát ói xanh mặt đắng họng.

Đưa thẳng vào cấp cứu. Các Bs bắt e nó text mới được vào với mình”.

Sau khi chữa trị kịp thời, nữ nghệ sĩ từng đoạt giải Mai Vàng bày tỏ sự cảm kích khi lúc nguy kịch có đàn em bên cạnh. Cuối chia sẻ, Cát Phượng cho biết đây là hậu quả của bệnh “Rối loạn tiền đình”.

Dòng trạng thái của Cát Phượng lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự lo lắng, xót xa và động viên đến nữ diễn viên.

Đạo diễn Nhất Trung: “Giữ sức khỏe chế ơi; Bằng Kiều ở trời Tây cũng gửi lời hỏi thăm: “Mau khoẻ nha cô Cát”; Trời ơi… nó lại hành chị nữa hả?khổ ghê… – Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xót xa viết. Cựu người mẫu Đức Tiến chia sẻ: Sức khỏe là trên hết chi nhe ! Mau khoe lai nha chị

MC Quyền Linh, Hồng Vân cũng không khỏi lo lắng, liên tục hỏi han và cầu mong cho Cát Phượng có thể khỏe mạnh trở lại.

Đây không phải là lần đầu Cát Phượng gặp tình trạng tương tự. Ngày 10/11, Cát Phượng cho biết mình đang gặp tình trạng mất ngủ và kéo dài suốt nhiều đêm. Đây là tác nhân gây hại làm sức khỏe cô tụt dốc không phanh.

Mặc dù tốn nhiều thời gian và tiền bạc chạy chữa nhưng bệnh rối loạn tiền đình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm: “Đêm Nay Chắc Chắn Sẽ Không Ngủ Được và Ko Biết Sẽ Còn Thức Trắng Bao Nhiêu Đêm Nữa. Cố Vượt Qua Nào Cát.” – Cát Phượng chia sẻ

 

Đang bị điều tra từ thiện, rộ tin Thủy Tiên lại gặp ‘biến’ lớn, bị người dân ‘ồ ạt’ yêu cầu xử lý?

(Techz.vn) Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào mới trong lúc đang bị điều tra vụ việc từ thiện khiến CĐM không khỏi hoang mang.