Giải trí

Quế Vân chỉ trích Hồ Văn Cường là nghịch tử, gây bức xúc khi nói: 'Mẹ tâm như nào con sẽ như vậy'

Quế Vân chỉ trích Hồ Văn Cường là nghịch tử, gây bức xúc khi nói: 'Mẹ tâm như nào con sẽ như vậy'

Những ngày qua, sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Liên quan đến ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường, chiều ngày 11/10, đại diện phía Phi Nhung đã đến gặp mặt nam ca sĩ cùng gia đình để giải quyết mọi việc. Theo đó, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường. Buổi trao toàn bộ tiền thưởng từ giải quán quân và cát-xê của nam ca sĩ có sự chứng kiến của bố mẹ Hồ Văn Cường.

photo-1-16339699620982085692149

Cụ thể, ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống sau này của mình.

Ngay sau khi cuộc làm việc của gia đình Hồ Văn Cường với phía Phi Nhung được công khai trên mạng, netizen nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi Tóc Tiên, Nguyên Vũ, Lê Giang, Khánh Bình ủng hộ Hồ Văn Cường thì Quế Vân lại có quan điểm trái ngược, thậm chí chỉ trích con nuôi Phi Nhung. Trong bài đăng mới nhất ngày 11/10, Quế Vân bức xúc nói Hồ Văn Cường là nghịch tử. Thậm chí ngay dưới phần bình luận, cô còn có phát ngôn gây tranh cãi khi nói về gia đình cậu bé: "Mẹ tâm như nào, đẻ con sẽ như vậy".

Ho-Van-Cuong-Phi-Nhung

Cụ thể, Quế Vân viết trên trang cá nhân: "Nợ nhau kiếp này đến đòi nó khổ thế đấy chị Nhung ạ. Trong số những đứa con chị nhận nuôi thì Hồ Văn Cường là 1 nghịch tử đến đòi nợ chị, gây cho chị phải chịu nhiều tiếng oan khiến đến lúc chị nhắm mắt xuôi tay vẫn chưa được yên.

Em đã được nghe người thân nhất bên cạnh chị tâm sư rằng chị ra đường thậm chí trong túi không có nổi 1 triệu vì chị không màng đến đồng tiền. Chị đam mê công việc, yêu ca hát, muốn giúp đời, giúp người thực ra là nợ đời, nợ người. Cho dù mình có tốt đến mấy cũng chẳng được ghi nhận. Họ chỉ đón nhận điều chị mang đến và không biết trả ơn.

Thôi thì chị đã đi xa mãi mãi trần gian nhiều tăm tối này để đến với một nơi thần tiên. An nghỉ chị nhé.

Mọi chuyện đã có người thay chị giải quyết xong cả rồi. Coi như món nợ nghiệt duyên tình mẫu tử từ này được hóa giải. Xin mọi người hãy câm mồm lại đừng ai nói gì nữa. Cái bọn muốn bu để nổi tiếng, cái bọn ngứa mồm hãy im đi nhé. Để người dân được bình yên, mô phật.”

que-van

Trước sự việc trên, netizen chia ra 2 luồng ý kiến, phần đông cho rằng nữ ca sĩ đã quá nặng lời với giọng ca 18 tuổi, khuyên cô không nên có phát ngôn nhạy cảm tại thời điểm này vì chỉ người trong cuộc mới hiểu được câu chuyện. Hiện tại, bài viết này đã bị ẩn hoặc xóa trên trang cá nhân của Quế Vân.

 

Xôn xao thông tin Jack bị ‘loại bỏ’ khỏi Running Man VN 2, danh tính người thay thế gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sự xuất hiện của Jack ở tập 4 Running Man Việt Nam 2 đã khiến không ít khán giả phẫn nộ bởi scandal của nam ca sĩ trước đó. Thông tin Jack bị loại khỏi từ tập 5 khiến dân tình hả hê.