Giải trí

NS Nguyễn Văn Chung nói về cát xê của Hồ Văn Cường, ‘cười khẩy’ vì lời hứa cho 500 triệu của ‘ai đó'

NS Nguyễn Văn Chung nói về cát xê của Hồ Văn Cường, ‘cười khẩy’ vì lời hứa cho 500 triệu của ‘ai đó'

Theo đó, ào chiều 11.10, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát-xê với Hồ Văn Cường. Buổi trao toàn bộ tiền thưởng từ giải quán quân và cát-xê của nam ca sĩ có sự chứng kiến của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Cụ thể, ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống sau này của mình.

Lý giải về việc có thêm 500 triệu đồng này, phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cho biết, đây là số tiền mà lúc sinh thời, Phi Nhung từng hứa thưởng cho Hồ Văn Cường khi anh ra ở riêng.

quan-ly-phi-nhung-giai-quyet-tien-cat-xe-cua-ho-van-cuong-trong-hom-nay-1

Trước ồn ào này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã đăng đàn trên trang cá nhân nhắc đến Hồ Văn Cường. Nam nhạc sĩ cảm thấy nhẹ lòng vì mọi chuyện đã giải quyết xong, đồng thời cũng nhắc đến việc mong Hồ Văn Cường nhận được thêm 500 triệu mà nữ CEO đã hứa.

Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: “Mọi chuyện đã xong, chị có thể yên nghỉ

Tiền giải thưởng 200 triệu đã trao ngay sau khi cuộc thi kết thúc và gửi tiết kiệm tên mẹ con. Đã trả đủ tiền cát xê cho con. Gửi thêm cho con 500 triệu cho con ổn định cuộc sống sau này. Con và gia đình sẽ dọn ra riêng theo nguyện vọng.

Mong cho con nhận được thêm 500 triệu từ lời hứa ‘người đại diện chính nghĩa’ và những người ngày qua ráo riết đòi nợ thuê dùm con. Nhưng phần này thật sự hão huyền quá nên mình cười lhaayr 1 cái. Vì nếu thật sự thương, sẽ thật sự cho chứ không hứa lèo hão nếu này nếu nọ.

Mong rằng con sẽ được quan tâm, giáo dục và định hướng trở thành người tốt, người có ích, người thẳng thắn, biết nói và nói đúng.

Mình vẫn giữ quan điểm của mình: Những kẻ nói thương con, tội con trên mạng là những kẻ sẽ không bao giờ mua cho con hộp sữa, không bao giờ chở con đi bệnh viện, không bao giờ quan tâm con sống thế nào, con học ở đâu, lớn lên con sẽ làm gì. Thậm chí, nếu nhờ kẻ đó coi dùm con mình 1 buổi, nó sẽ lấy tiền công 500 nghìn.”

Nguyen-Van-chung

Bài viết ngay sau khi chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, không hiểu lý do vì sao bài viết này đã “bay màu” trên trang cá nhân nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Trước đó, vụ ồn ào 200 triệu đồng tiền thưởng của Hồ Văn Cường cùng cát-xê nhiều năm qua của nam ca sĩ đi diễn đang gây nhiều tranh cãi sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Quản lý chính thức của giọng ca "Bông điên điển" đã lên tiếng nói rõ vấn đề này khi vị CEO nữ trên livestream đã yêu cầu phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung phải lên tiếng.

thumb_11102021161623 (1)

Nữ doanh nhân còn tuyên bố nếu phía quản lý xác nhận "không biết hoặc không liên quan đến vụ cát-xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường", bà sẽ cho nam ca sĩ này 500 triệu đồng.

Sau đó, một cựu người mẫu đã đến nơi Hồ Văn Cường đang sống cùng bố mẹ ruột để livestream hỏi rõ ràng chuyện lùm xùm cát-xê và tiền thưởng liên quan đến Phi Nhung. Dù vậy, Hồ Văn Cường chỉ cúi đầu và giữ im lặng.

Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã đồng loạt yêu cầu quản lý cố ca sĩ Phi Nhung minh bạch toàn bộ chi phí với nam ca sĩ.

Sau đó, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã có chia sẻ chính thức: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".

 

Tìm ra lý do thật sự dẫn đến việc phía Phi Nhung sau 4 tháng mới trả toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Ngay sau khi bàn giao toàn bộ số tiền cho gia đình Hồ Văn Cường, phía đại diện của cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục có những chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.