Giải trí

Quang Dũng hé lộ nỗi sợ bị mất trí nhớ, lý do U50 vẫn chạy show miệt mài

Quang Dũng hé lộ nỗi sợ bị mất trí nhớ, lý do U50 vẫn chạy show miệt mài

 

Quang Dũng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc Việt. Anh theo đuổi dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh từng giành được 5 đề cử cho giải Cống hiến.

quangdung2-1675307576.jpg
 

Ở tuổi 47, khi đã thành công và có cuộc sống ổn định, Quang Dũng vẫn phải đối mặt với nỗi lo về sức khỏe. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1976 cho biết vì tuổi tác và việc đi đi về về giữa Mỹ - Việt Nam đã khiến cho anh bị gián đoạn nhịp sinh học của cơ thể, dẫn đến chứng mất ngủ. Mỗi đêm, anh phải uống 4 viên thuốc ngủ mới ngủ được khiến cho bác sĩ ngán ngẩm lắc đầu: “Không được rồi”.

quangdung4-1675307576.jpg
Nguồn ảnh: Vietnamnet

“Giai đoạn tệ nhất, tôi uống cả thuốc trị cảm có thành phần an thần. Mỗi đêm, tôi uống đều đặn 2 viên thuốc cảm. Một số loại thuốc ngủ khiến tôi đau đầu, xây xẩm cả ngày hôm sau. Việc mua thuốc ngủ đặc trị cũng rất khó khăn. Tôi thường nhờ cả người quen đi nước ngoài mua giùm, để dành uống.

Biết tôi phải uống 4 viên/đêm, bác sĩ lắc đầu, nói: “Không được rồi”. Họ cảnh báo việc uống thuốc ngủ đặc trị có thể gây suy giảm trí nhớ nhưng đổi sang thuốc ngủ thảo dược lại không hiệu quả. Hiện tại, tôi đặt mục tiêu giảm số lượng thuốc ngủ phải uống mỗi ngày. Tôi không thể lệ thuộc thêm nữa”, anh kể lại.

Ở thời điểm hiện tại, một trong những nỗi lo khiến Quang Dũng ám ảnh chính là bị mất trí nhớ. Tất nhiên, nếu mọi chuyện xảy ra thì nam ca sĩ cũng phải chấp nhận nhưng anh mong muốn mình không bị rơi vào tình huống như vậy. Giọng ca Ngõ Vắng Xôn Xao vẫn còn nặng lòng với âm nhạc, khi được hỏi về việc im lặng nhiều năm qua, anh cho biết bản thân vẫn miệt mài làm đĩa nhạc, chỉ là chưa phát hành mà thôi. Anh tâm sự: “Ba năm qua, ngoài đi hát, tôi đều ở phòng thu, từ TP.HCM, Hà Nội đến Mỹ. Trời cho tôi giọng hát là một đặc ân lớn. Tôi không cho phép mình ngưng đam mê hay làm công việc khác. Tôi chạy show đến không còn thời gian nghỉ ngơi. Ngẫm lại, đời tôi không có gì ngoài âm nhạc. Tôi muốn đi hát cho đến khi không còn hơi thở”.

quangdung3-1675307576.jpg
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Chia sẻ về lý do U50 vẫn miệt mài chạy show, Quang Dũng cho biết anh không có áp lực về tiền bạc mà chủ yếu vì trân trọng công việc của mình. “Tôi chăm đi show vì trân quý công việc Tổ nghiệp cho mình. Tài năng chỉ chiếm 50% trong thành công của người nghệ sĩ. Phần còn lại phụ thuộc vào sự may mắn, đam mê, đạo đức, tính thời điểm… Trời cho tôi giọng hát, sự may mắn, tôi phải tu tâm dưỡng tính để giữ phước đức cho chính mình và kế đến là con mình. Tôi luôn biết người biết ta, chưa bao giờ nghĩ mình to tát, ghê gớm”, nam ca sĩ trải lòng.

Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp ổn định, cuộc sống đủ đầy, cuộc tình được Quang Dũng công khai vào năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet cũng khiến công chúng vô cùng tò mò. Khi được hỏi tới, nam ca sĩ phản hồi: “Tôi đang trong giai đoạn hạnh phúc viên mãn của cuộc đời. Bên tôi có gia đình, bạn bè, những tri kỷ. Họ làm tôi thấy ấm áp, đủ đầy, không có tình yêu cũng không thấy bận lòng. Không có tình yêu, tôi vẫn rất ổn, không tủi thân hay sợ cô đơn. Quan trọng không kém là không gian sống. Tôi làm nội thất phong cách thiền để không thấy lạnh lẽo, trống trải khi ở một mình”.

 

Đoàn Di Băng nói thẳng chuyện Ngọc Trinh làm gái, công bố doanh thủ thật của Chị Chị Em Em 2

Trong bài đăng mới đây, Đoàn Di Băng không chỉ đề cập đến doanh thu của “Chị chị em em 2” mà còn thẳng thắn trả lời chuyện Ngọc Trinh có “làm gái” hay không?