Giải trí

Phim của Trấn Thành liên tục nhận tin vui, chính thức vượt mức 300 tỷ

Phim của Trấn Thành liên tục nhận tin vui, chính thức vượt mức 300 tỷ

Thời gian qua, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tung hoành khắp các rạp chiếu phim và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bộ phim cũng thu về lợi nhuận khủng cho nam MC, Trấn Thành thường xuyên cập nhập thành tích đáng kể của Nhà Bà Nữ trên trang cá nhân và được đông đảo người quan tâm.

thanh-109-1675307252.jpg
 

Mới đây Trấn Thành tiếp tục khiến khán giả phải ngỡ ngàng khi bộ phim có doanh thu vượt 300 tỷ. “Một kết quả nhanh ngoài mong đợi!!!

Vượt qua cột mốc tiếp theo của Bố Già thật rồi!

Quá nhanh quá nguy hiểm Nữ ơi!!!

Cảm nhà cả nhà đã thương NHÀ BÀ NỮ

Em yêu cả nhà!

Ai chưa xem tranh thủ đi xem nhé!”, nam MC chia sẻ.

thanh-110-1675307252.jpg
 

Dưới bài đăng nhiều khán giả dành lời chúc mừng cho thành công của bộ phim và những thành tích mà Nhà Bà Nữ mang lại cho Trấn Thành. ‘Bộ phim rất hay, mong Trấn Thành tiếp tục sản xuất phim’, ‘Chúc mừng em. Dù ai nói ngả nói nghiêng, khán giả Bà Nữ vẫn ngồi rạp phim. Hihihi’, ‘Mới xem xong, phim hay nha, rất đời, rất thực tế’,… là những bình luận từ phía khán giả dành cho bộ phim của Trấn Thành.

thanh-111-1675307252.jpg
 

Bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành không cần những kịch bản đầy drama hay những có lừa ngoạn mục. Bộ phim xoay quanh chủ yếu về sự đơn giản và thuần Việt, chính điều đó đã hấp dẫn khán giả và người hâm mộ. Trấn Thành khéo léo đưa ra một cốt truyện cực kỳ đơn giản mà khán giả có thể thấy trong cuộc sống và thấy được một phần bản thân mình trong mỗi câu chuyện.

thanh-112-1675307252.jpg
 

Với tốc độ đạt doanh thu chóng mặt như hiện tại, nhiều người kỳ vọng Nhà Bà Nữ sẽ tiếp tục vượt qua ‘Bố Già’ vốn là một tác phẩm mang lại cho Trấn Thành thành công về danh tiếng trong lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Hiện tại Nhà Bà Nữ vẫn là bộ phim chiếm được ưu thế trong rạp phim với tần suất và số lượng suất chiếu tại các cụm rạp.

 

Đoàn Di Băng nói thẳng chuyện Ngọc Trinh làm gái, công bố doanh thủ thật của Chị Chị Em Em 2

Trong bài đăng mới đây, Đoàn Di Băng không chỉ đề cập đến doanh thu của “Chị chị em em 2” mà còn thẳng thắn trả lời chuyện Ngọc Trinh có “làm gái” hay không?