Giải trí

Quản lý thay mặt vợ chồng Trấn Thành – Hari Won báo tin vui lớn, CĐM nức nở chúc mừng

Quản lý thay mặt vợ chồng Trấn Thành – Hari Won báo tin vui lớn, CĐM nức nở chúc mừng

Trấn ThànhHari Won ngày càng cho thấy chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Cặp đôi luôn gây được sự chú ý bất kể xuất hiện ở đâu, làm gì. Không chỉ vậy, trên MXH họ cũng là những cái tên hot bậc nhất. Lấy Facebook làm ví dụ, một bài đăng của Trấn Thành hay Hari Won gần như sẽ ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Cả fanpage lẫn trang cá nhân của họ đều sở hữu lượng lớn theo dõi.

tran-thanh-hari-won-3

Mới đây, quản lý của Trấn Thành Hari Won gây xôn xao hơn khi thay mặt cặp đôi này thông báo về thành tích khủng cả hai đạt được trên Facebook. Theo đó, fanpage của cả hai vợ chồng đều lọt top 10 nhiều fans nhất Việt Nam.

tran-thanh-hari-won-1 tran-thanh-hari-won-2

Danh sách này có 6 sao Việt góp mặt, Trấn Thành dẫn đầu với 17.843.365 người theo dõi, hơn suýt soát vị trí thứ hai. Người nổi tiếng tiếp theo là Sơn Tùng M-TP, anh chàng đứng trên cả NSƯT Hoài Linh. Ca sĩ Khởi My đứng thứ 6 và Hari Won chạm đích thứ 7 với 10.570.768 người theo dõi. Ngôi sao cuối cùng của Vbiz góp mặt là Thủy Tiên ở vị trí thứ 9.

tran-thanh-hari-won-5

Việc cả Trấn ThànhHari Won đều lọt top là thành công lớn của cả hai vợ chồng lẫn ekip. Thời gian qua, cặp vợ chồng này phủ sóng mọi nơi, từ truyền hình, điện ảnh đến gameshow. Thành công của “Bố già” càng giúp Trấn Thành phủ sóng rộng hơn. Trong khi đó, Hari Won dù chưa được bằng chồng vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng bởi những hợp đồng quảng cáo lớn.

tran-thanh-hari-won-4

 

Bài đăng của quản lý Trấn ThànhHari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất showbiz này. Các fan thì kỳ vọng, trong tương lai Hari Won có thể vươn lên vị trí cao hơn nữa, thậm chí cùng chồng nắm giữ hai suất đầu top 10.

 

Hari Won vô tình để lộ hình ảnh đời thường của Trấn Thành, ngoại hình thật khiến CĐM giật mình

(Techz.vn) – Trong một clip vui đùa, Hari Won vô tình để lộ những khoảnh khắc đời thường của Trấn Thành. Khi không trau chuốt, có photoshop can thiệp, nam MC khiến nhiều người không nhịn nổi cười.