Giải trí

Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, phía BTC lực bất tòng tâm tiết lộ tình hình hiện tại

Gameshow Hoài Linh tham gia có biến lớn, phía BTC lực bất tòng tâm tiết lộ tình hình hiện tại

Sau 1 năm tạm hoãn, chương trình “Thách thức danh hài” đã chính thức khởi động để trở lại bằng mùa 7. Năm nay, gameshow ăn khách bậc nhất của Điền Quân sẽ có nhiều thay đổi lớn. Trấn Thành và Trường Giang sẽ không còn ngồi ghế giám khảo, thay vào đó là Hoài Linh, Minh Nhí. Vị trí MC cũng sẽ nhường cho Tiến Luật, thay vì là Ngô Kiến Huy như trước đây.

hoai-linh-minh-nhi-3

hoai-linh-minh-nhi-2

Là một trong những chương trình hot, lại có các tên tuổi tham gia, nhiều người tin “Thách thức danh hài” sẽ dễ dàng được đón nhận trong sự trở lại này. Thế nhưng, sự thật là những ngày qua gameshow này gặp rất nhiều biến cố.

Đầu tiên là lượng thí sinh tham gia lèo tèo, ít đến mức NSX phải kéo dài thời gian casting để tìm người. Đã vậy, “Thách thức danh hài” lại khởi động đúng thời điểm dịch bệnh bùng phát. Tình hình căng thẳng khiến phía NSX đành phải hủy buổi casting tại Cần Thơ cách đây không lâu. Chưa hết, đến hôm 22/5 vừa qua, BTC tiếp tục thông báo buổi casting tại TP.HCM bị hoãn lại.

minh-nhi-6

Trên fanpage chương trình, BTC viết: “Thân gửi tất cả thí sinh, ban tổ chức casting Thách thức danh hài xin thông báo lịch casting ngày 23.5 tại TP.HCM sẽ bị hoãn lại. Ban tổ chức sẽ sắp xếp lịch casting lần 3 và thông báo lại sau với tất cả các anh chị, cô chú và các bạn. Cảm ơn tất cả mọi người và cả nhà thông cảm cho sự bất tiện này”.

Khán giả hưởng ứng, cho rằng dù không muốn nhưng việc hoãn casting là đúng đắn, nhằm phòng chống dịch trong thời điểm căng thẳng này. Thế nhưng, có tin đồn cho rằng sở dĩ buổi casting tại TP.HCM bị hoãn là vì những ồn ào đời tư của NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, đại diện BTC mới đây đã lên tiếng trả lời rõ ràng. Theo đó, họ cho biết buổi casting bị hoãn không hề liên quan đến NSƯT Hoài Linh, bởi quyết định này đưa ra từ hôm 22/5, còn lùm xùm của nam danh hài chỉ vừa xuất hiện.

thach-thuc-danh-hai-1

 

“Chúng tôi xin phép không đưa ra quan điểm về việc này. Bên chúng tôi mời Hoài Linh từ đầu tháng 4 nên việc này cũng ngoài ý muốn. Hôm nay cũng có các đơn vị báo chí gọi đến thì anh Khương Dừa cũng có chia sẻ rằng sẽ có hướng giải quyết và thông báo sau”, đại diện của “Thách thức danh hài” trả lời phỏng vấn.

 

Mỹ Tâm âm thầm làm điều không ai ngờ giữa lúc Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng vướng ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp trở thành cái tên bị dư luận réo gọi trong chuyện làm từ thiện. Giữa thời điểm nhạy cảm đó, hành động mới đây của Mỹ Tâm lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi.