Giải trí

Quản lý Quang Hà báo tin vui tới fan hâm mộ, úp mở một dự án cực khủng

Quản lý Quang Hà báo tin vui tới fan hâm mộ, úp mở một dự án cực khủng

Cách đây không lâu, quản lý của Quang Hà là Quang Cường đã đnăg tải bài viết thông báo tin vui tới người hâm mộ về hoạt động mới của nam ca sĩ. Được biết, vào ngày 25/2 tới sẽ diễn ra buổi họp báo của nam ca sĩ Quang Hà và DJ Tilo tại Hà Nội, anh còn cam kết đảm bảo cực hot, đây là dự án khủng và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả cho dự án.

hl1-1676542888.jpg
 

Được biết, Quang Hà và quản lý Quang Cường là một trong những cặp anh em nổi tiếng trong showbiz Việt. Quang Cường luôn đứng sau hỗ trợ người em của mình hết lòng, trước đó vào ngày 19/1 đầu năm nay, anh trai Quang Cường đã chuẩn bị mọi thứ để tiệc sinh nhật lần thứu 42 của em trai diễn ra trọn vẹn. Gắn bó với nhau gần 20 năm, Quang Cường – Quang Hà xem nhau như tri kỷ, không thể tách rời.

hl5-1676542888.jpg
 

Trong một lần trải lòng, giọng ca Ngỡ từng chia sẻ anh trai Quang Cường là nguời đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của anh: “Nhắc đến Quang Hà thì không thể thiếu Quang Cường. Tôi hay gọi anh là lớp trưởng. Khi tôi đứng trên sân khấu, Quang Cường đứng đâu đó một góc quan sát, mắt 100% không rời tôi. 25 năm đồng hành, đổi lại được một tri kỷ, cùng trải qua tất cả mọi khó khăn, cung bậc cảm xúc từ công việc đến gia đình. Đôi khi chỉ là ánh mắt, một cử chỉ, hành động nhỏ là Quang Cường đã biết tôi muốn gì, cần gì”.

hl2-1676542888.jpg
 

Vừa là một người anh trai lại vừa là một người quản lý cho nam ca sĩ, nhiều người tò mò về vấn đề tiền nong đối với Quang Hà và Quang Cường, trước câu hỏi này, nam ca sĩ từng khẳng định trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi với anh Cường gắn bó với nhau từ năm 1999. Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là tin tưởng nhau. Tất nhiên, trong mọi sự hợp tác có những cái được và cái mất, nhưng làm sao hạn chế được cái mất đã là thành công rồi. Chúng tôi tin tưởng nhau tới mức chưa bao giờ tính toán về tiền bạc. Trong két của tôi có bao nhiêu tiền, tôi không hề biết, cũng không quan tâm. Chính vì gắn bó với nhau quá, người ta có cảm giác không có khoảng cách giữa Quang Hà, Quang Cường".

 

Thái độ không ngờ của Lệ Quyên khi có người hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu

Chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm, liệu cả hai có về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò?