Giải trí

Lệ Quyên mỉa mai sâu cay 'ai đó' cố tình 'mượn' 1 thứ của mình mà không xin phép

Lệ Quyên mỉa mai sâu cay 'ai đó' cố tình 'mượn' 1 thứ của mình mà không xin phép

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Cô còn bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người "mượn" status của mình mà không xin phép hay ghi nguồn. Cô viết: "Tớ rất thích và tôn trọng những người (đặc biệt là phụ nữ chúng mình) khi mượn status của ai đó up mà ghi rõ nguồn hoặc chỉ cần viết tắt: ST (sưu tầm) cũng được. Đơn giản, đó là những người có tự trọng khi sử dụng chất xám của người khác. Nỗi lòng của tớ, một trong những người hay bị mượn status mà không được ghi tên".

le-quyen-bao-chau-1-1675593471.jpg
 

Là sao hạng A sở hữu trang cá nhân Facebook có hơn 1 triệu người theo dõi, Lệ Quyên ngoài đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân còn chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm, triết lý mà tự bản thân cô đúc rút được trong cuộc sống. Có lẽ vì là người có tầm ảnh hưởng nên những bài viết đó của Lệ Quyên tiếp cận được nhiều người và không ít trong số đó đăng lại mà không ghi nguồn hay xin phép chính chủ. "Nữ hoàng phòng trà" không so đo chuyện "mượn ý tưởng", điều mà cô muốn là được tôn trọng "bản quyền". Nói cách khác việc "ai đó" không nhận vơ công sức của người khác cũng là cách thể hiện sự trân trọng đối với "chất xám" của người viết.

le-quyen-bao-chau-4-1675593471.jpg
 

Lệ Quyên vốn là người có lối sống khá kín tiếng. Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn với chồng đại gia và công khai hẹn hò nam diễn viên kém tuổi Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ trở nên thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống, đời tư lên MXH. Không ngoa khi nói Lâm Bảo Châu có những ảnh hưởng không nhỏ đến sự thay đổi tích cực của "nữ hoàng phòng trà".

le-quyen-bao-chau-2-1675593471.jpg
Lệ Quyên thay đổi nhiều sau khi yêu Lâm Bảo Châu

Cách đây không lâu, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu Lệ Quyên: Love Concert, nữ ca sĩ tiết lộ khi ở cạnh Lâm Bảo Châu, cô cảm thấy mình như đứa trẻ, được sống thoải mái và tự do bộc lộ cá tính. "Bạn ấy từng rất bận rộn với công việc diễn viên, người mẫu, đóng TVC, gần như không có thời gian để thở nhưng từ ngày quen tôi, bạn ấy hy sinh tất cả vì không muốn bản thân cứ lao vào những công việc ấy để rồi phải nhờ người ngoài hỗ trợ tôi. Tôi biết bạn ấy chịu nhiều sức ép chỉ vì lỗi duy nhất là đã lựa chọn tôi. Bạn ấy thiệt thòi nhiều lắm. Hình ảnh của tôi đẹp hơn, chỉn chu cũng nhờ sự khắt khe, kỹ càng của bạn ấy. Nếu như ngày xưa, tôi chỉ biết chụp ảnh 'selfie' 10 cái như 1 rồi đăng thì giờ bạn ấy chăm chút cho tôi từng khung hình. Tư duy trẻ trung của bạn ấy giúp tôi bớt cục bộ hơn, thay đổi tích cực. Ví dụ đơn giản nhất là ngày xưa làm gì có chuyện tôi tập thể dục còn giờ tập miệt mài. Tuy nhiên, những người không có ánh mắt tích cực sẽ không nhìn thấy sự hy sinh thầm lặng ấy. Rất mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về người bên cạnh Lệ Quyên và những người bên cạnh người nổi tiếng để họ được bình yên bên nhau", Lệ Quyên bày tỏ.

 

Ngọc Trinh thoát mác 'bình hoa di động' được đạo diễn nổi tiếng khen ngợi diễn xuất

Ngọc Trinh cho thấy sự nỗ lực và cầu tiến khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7.