Giải trí

Thùy Tiên xinh đẹp tựa tranh vẽ tại Lễ công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu do Sen Vàng tổ chức

Thùy Tiên xinh đẹp tựa tranh vẽ tại Lễ công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu do Sen Vàng tổ chức

Thùy Tiên được fan sắc đẹp chú ý sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Đến hiện tại, dù đã trao lại vương miện cho người đẹp Brazil, Isabella Menin nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút được sự quan tâm từ truyền thông và khán giả.

Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc

Từng hoạt động của Thùy Tiên trên thảm đỏ hay các nền tảng mạng xã hội đều thu hút lượng tương tác khủng từ công chúng. Mới đây, vào tối ngày 5/2, nàng hậu hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tỏa sáng tại Lễ công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu 2023 do Sen Vàng.

Trong sự kiện lần này, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 diện chiếc đầm màu vàng nổi bật khoe trọn vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Từ xương quai xanh gợi cảm, vòng 1 đầy đặn cho đến vòng 2 phẳng lỳ. Đôi chân thẳng tắp, dài miên man của Thùy Tiên cũng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc-1
Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc-2
Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc-3
Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc-4
Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc-5

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn gây ấn tượng khi lựa chọn make up tone cam nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, cuốn hút. Có thể thấy, sau 1 năm bước chân vào hoạt động nghệ thuật, diện mạo cùng thần thái của nàng hậu ngày càng thăng hạng và nhận được rất nhiều lời “có cánh” từ fan hâm mộ.

Thuy-tien-xinh-dep-tua-tranh-ve-tai-le-cong-bo-lich-trinh-cuoc-thi-hoa-hau-do-sen-vang-to-chuc

Quả không ngoa khi xếp Thùy Tiên vào top những nàng hậu xinh đẹp nhất trong làng giải trí Việt. Trong những khung hình chụp chung cùng dàn người đẹp như Đỗ Hà, Phương Nhi, Bảo Ngọc,... cô nàng đều dễ dàng lấn át và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

 

Hoa hậu Thùy Tiên bỏ xa Sơn Tùng M-TP trong BXH top 10 nghệ sĩ nổi bật nhất năm 2022

Sau nhiều ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, Thùy Tiên đã xuất sắc xếp ở vị trí thứ 3 trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2022.