Giải trí

Hoa hậu Ngọc Châu diện váy đỏ thướt tha, tự tin đọ sắc bên Khánh Vân, Thảo Nhi và Thuỷ Tiên

Hoa hậu Ngọc Châu diện váy đỏ thướt tha, tự tin đọ sắc bên Khánh Vân, Thảo Nhi và Thuỷ Tiên

Vào tối ngày 27/1, Hoa hậu Ngọc Châu hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên dàn người đẹp kèm nội dung: “Sáng hôm nay Ngọc Châu cùng với Thảo Nhi và em Khánh Vân, Thuỷ Tiên tham dự sự kiện Khai Xuân cùng ***. Trong năm 2022 vừa qua, Ngọc Châu đã có cơ hội tham gia những hoạt động thiện nguyện cùng tổ chức và Ngọc Châu vô cùng biết ơn khi nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng *** xuyên suốt các dự án cộng đồng của mình”.

Hoa-hau-ngoc-chau-dien-vay-do-thuot-tha-tu-tin-do-sac-ben-khanh-van-thao-nhi-va-thuy-tien-1
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-vay-do-thuot-tha-tu-tin-do-sac-ben-khanh-van-thao-nhi-va-thuy-tien-2
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-vay-do-thuot-tha-tu-tin-do-sac-ben-khanh-van-thao-nhi-va-thuy-tien-3
Hoa-hau-ngoc-chau-dien-vay-do-thuot-tha-tu-tin-do-sac-ben-khanh-van-thao-nhi-va-thuy-tien-4

Trong shoot hình, Ngọc Châu diện váy đỏ bó sát khoe trọn vóc dáng cân đối, quyến rũ. Dù không phải thiết kế cắt xẻ táo bạo nhưng cô nàng vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen từ cưu dân mạng nhờ thần thái tự tin, rạng rỡ.

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Ngọc Châu cùng Khánh Vân, Thảo Nhi và Thuỷ Tiên cũng khiến người đối diện không thể rời mắt. Có thể thấy, khi đọ sắc cạnh dàn mỹ nhân, Ngọc Châu không hề bị lép vế mà còn gây ấn tượng vô cùng mạnh.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời “có cánh” cho 4 người đẹp: “Mê quá, ai cũng đẹp”, “4 cô mỗi người một vẻ, ưng nhất là Ngọc Châu”, “Nhìn thích quá, chị Châu nổi bật hẳn ạ”,....

 

Hoa hậu Ngọc Châu nói về hành trình chiến thắng giải áo choàng đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Những chia sẻ của Ngọc Châu về quá trình chạm đến chiến thẳng giải áo choàng đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và khán giả.