Giải trí

Ngọc Châu trở về Việt Nam sau khi out top 16 Miss Universe 2022, người hâm mộ có thái độ bất ngờ

Ngọc Châu trở về Việt Nam sau khi out top 16 Miss Universe 2022, người hâm mộ có thái độ bất ngờ

Vừa qua, Ngọc Châu vừa đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022. Dù được đánh giá cao và có màn thể hiện khá tốt, người đẹp vẫn không thể lọt vào top cao. Việc out top 16 cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

ngoc-chau-7-1674069589.jpg

Sau khi khép lại hành trình tại Miss Universe. Cô cũng đã có “tâm thư” gửi đến khán giả. Người đẹp cũng xin lỗi khi không thể giúp Việt Nam có thành tích tốt tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Bên cạnh đó, cô vô cùng biết ơn vì sự ủng hộ, tài trợ và đồng hành của khán giả Việt Nam trong suốt chặng đường qua.

Vừa qua (18/1), Ngọc Chau đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi đáp chuyến từ New Orleans về Việt Nam sau hơn 1 tháng tại nước ngoài. Ngay tại sân bay, Ngọc Châu đã được đông đảo người hâm mộ chào đón vè nước.

Qua đó, ngay khi bước ra cổng an ninh, Ngọc Châu đã bày tỏ sự bất ngờ vì sự ủng hộ của khán giả. Người đẹp Khánh Vân (Miss Universe Vietnam 2019) và Kim Duyên (Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2019) cũng có mặt từ sớm với bó hoa tươi thắm để chúc mừng người chị của mình.

ngoc-chau-1-1674069590.PNG

Ngọc Châu tinh thần cũng đã tốt hơn trước, thần thái rạng rỡ, tự tin sau màn out top vừa qua. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và một số đơn vị đã có mặt tại sân bay chào đón cô trở lại.

Sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2022 chính thức diễn ra tại bang New Orleans (Mỹ). Chung cuộc người chiến thắng chính là đại diện đến từ Mỹ - R'Bonney Gabriel. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Venezuela và Dominican Republic.

ngoc-chau-5-1674069590.jpg

Về phía Ngọc Châu – đại diện Việt Nam cũng để lại nhiều điều tiếc nuối khi phải dừng chân tại top 16, Dù được đánh giá cao với khả năng catwalk ổn định, ứng xử tiếng Anh tốt những cũng không thể giúp Việt Nam “in top”.

 

Dàn sao Việt nhận xét gì về phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành?

Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ cảm xúc xúc động của mình khi xem Nhà Bà Nữ của Trấn Thành,