Giải trí

Hoa hậu Ngọc Châu nói về hành trình chiến thắng giải áo choàng đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Hoa hậu Ngọc Châu nói về hành trình chiến thắng giải áo choàng đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Vào chiều ngày 19/1, Ngọc Châu xúc động chia sẻ về hành trình giành chiến thẳng giải áo choàng đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Cụ thể, nàng hậu xúc động cho hay: “Lần đầu tiên Châu nhận được chiếc áo choàng trắng đến từ tổ chức Miss Universe, Châu đã có rất nhiều ý tưởng cho chiếc áo này. 

Đến với Miss Universe, Châu không muốn chỉ mang theo giấc mơ của riêng mình. Đó là lý do vì sao cuộc thi vẽ tranh #DreamwithChau được ra đời, với ý nghĩa cùng Châu mang giấc mơ Việt Nam đến với Miss Universe. 

Cuộc thi vẽ đã đón nhận hàng trăm bài vẽ từ khắp nơi trên Việt Nam gửi về cho Châu, Châu đã được đọc từng câu chuyện mà các bạn gửi đến, những ước mơ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó lại mang những cảm xúc vô cùng khó tả cho Châu, Châu thực sự rất trân trọng những gì mà các bạn đã gửi gắm đến cho Châu. Châu yêu tất cả mọi người.

Chúng ta ai cũng có những giấc mơ của riêng mình, có thể trên đường chinh phục giấc mơ của chúng ta sẽ khó khăn một chút, sẽ làm cho chúng ta nản lòng một chút. Và cũng đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những thất bại nhưng điều quan trong hơn là chúng ta đã hết mình vì nó, đã chiến đấu vì nó. Châu tin chắc rằng chỉ khi chúng ta không bỏ cuộc thì chúng ta mới thực sự là người chiến thắng.

Và chiến thắng này không dành riêng cho Châu mà dành cho những giấc mơ của tất cả mọi người. Hãy cứ ước mơ, phấn đấu vì nó, một ngày giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. 

Châu xin cảm ơn tất cả những bài vẽ, những câu chuyện và những giấc mơ của các bạn đã gửi cho Châu, tiếp sức cho Châu, đã cho Châu động lực và niềm tin để sải những bước chân đầy tự hào trên sân khấu của Miss Universe cùng với chiếc áo choàng này.

Châu cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những hoạ sĩ, nhà thiết kế cùng tổ chức Miss Universe Vietnam, ekip Unimedia đã hỗ trợ Châu tạo nên chiếc áo choàng tuyệt vời này. Châu xin cảm ơn và biết ơn tất cả mọi người”.

Hoa-hau-ngoc-chau-noi-ve-hanh-trinh-chinh-phuc-giai-ao-choang-dep-nhat-tai-hoa-hau-hoan-vu-2022-1
Hoa-hau-ngoc-chau-noi-ve-hanh-trinh-chinh-phuc-giai-ao-choang-dep-nhat-tai-hoa-hau-hoan-vu-2022-2
Hoa-hau-ngoc-chau-noi-ve-hanh-trinh-chinh-phuc-giai-ao-choang-dep-nhat-tai-hoa-hau-hoan-vu-2022-3

Có thể thấy, để có được chiếc áo choàng ấn tượng và ý nghĩa, Ngọc Châu cùng ê kíp đã thực hiện chỉn chu từng bước. Không chỉ thế, nhờ sắc vóc ấn tượng và thần thái tự tin, nàng hậu còn tôn lên được trọn vẹn từng nét vẽ trên áo choàng.