Giải trí

Quách Tuấn Du bàng hoàng, Phi Thanh Vân và cả showbiz lo lắng nhận tin dữ từ đồng nghiệp thân thiết

Quách Tuấn Du bàng hoàng, Phi Thanh Vân và cả showbiz lo lắng nhận tin dữ từ đồng nghiệp thân thiết

Vào ngày 30/7 vừa qua, nam diễn viên Hoàng Kỳ Nam đã thông báo với bạn bè, đồng nghiệp việc mình bị nhiễm Covid-19. Anh cho biết: “Cái gì đến cũng đến rồi anh chị á. Tự test ra 2 vạch rồi. Sốt nhẹ, chưa mất vị giác nên ăn vẫn như hùm á. Người hơi đừ, đầu hơi choáng nhưng vẫn hì hục tập thể dục nhẹ được nha. Cái này quan trọng á. Uống vitamin C và vitamin tổng hợp, nhà có thuốc men, đồ chơi đầy đủ. Quan trọng cái nữa là giờ virus nó đã bay đầy trong không khí rồi. Nếu bị dính thì không có lạ gì nữa mà hãy điều trị thôi, đừng than vãn bi quan nha".

Những ngày sau đó, Kỳ Nam liên tục cập nhật trên trang cá nhân về tình trạng của bản thân. Anh cũng thú nhận mình hơi chủ quan về bệnh tình nên đang có triệu chứng nặng hơn. “Mấy bạn f0 khác nhắn tin nói mình cái bệnh này nó sẽ hàng đến tiêu chảy trố cả mắt. Mình bĩu môi nói "Anh khoẻ lắm, chắc lướt quá khúc đó rồi". Ai dè bây giờ nó quất 1 phát té re mắt trợn ngược luôn. Hèn gì nhìu người tèo vì bệnh này, hành đủ kiểu nha các anh chị ới".

Qua đó, dưới mỗi bài đăng, rất nhiều sao Việt và khán giả đã lo lắng hỏi han tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du liên tục hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên đàn em mau khỏe. Phi Thanh Vân cũng có mối quan hệ thân thiết với Kỳ Nam không thể không lo lắng cho nam diễn viên, liên tục bình luận hỏi thăm.

Bên cạnh đó, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz như DV Minh Tuyền, DV Xuân Tiến, BB Trần cũng động viên Kỳ Nam mau chóng phục hồi sức khỏe.

Nam diễn viên trẻ cũng trấn an mọi người rằng tình hình sức khỏe hiện tại đã ổn định. Hoàng Kỳ Nam vẫn cố gắng tập thể dục nhẹ và ăn uống, bổ sung các chất cần thiết đầy đủ, đặc biệt là giữ vững tinh thần lạc quan.

Hoàng Kỳ Nam là nam diễn viên được khán giả yêu thích với vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Anh từng gây ấn tượng với vain am chính trong bộ phim “Căn hộ 69”. Bên cạnh đó, Hoàng Kỳ Nam còn có giọng hát nội lực, đang tiếp tục chinh phục khán giả trên con đường này.

Trước đó, anh từng bị nghi ngờ về giới tính. Đáp lại những lời đồn thổi, nam ca sĩ cho biết anh không quan tâm mà tập trung vào chuyên môn để mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất có thể. "Là một nghệ sĩ, ai cũng biết mình phải chấp nhận sống cùng với scandal, và nhiều tin đồn đôi khi vô căn cứ. Các sao nam, “diện” một chút, đẹp một chút là dễ dàng dính ngay “nghi án” về giới tính. Có lẽ vì đây là vấn đề khá tế nhị nên mỗi khi có tin đồn “cong hay thẳng” xảy ra, tôi đều “lướt sóng” để vượt qua", Hoàng Kỳ Nam chia sẻ.

 

Giáng My bủn rủn chân tay, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đàn em thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Hoa Hậu Giáng My, Vũ Hà, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng,… đã vô cùng bàng hoàng nhận tin tang sự từ người đồng nghiệp, đàn em thân thiết.