Smart Phone - Điện thoại

Pixel 6 lộ diện toàn bộ cấu hình xứng tầm đối thủ iPhone 13 Pro Max

Pixel 6 lộ diện toàn bộ cấu hình xứng tầm đối thủ iPhone 13 Pro Max

Google dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Pixel 6Pixel 6 Pro vào mùa thu năm nay. Theo nhiều nguồn tin, công ty có trụ sở tại Mountain View đang phát triển một con chip riêng tùy chỉnh. Thông tin này đã được Leaker Jon Prosser chia sẻ mới đây kèm khẳng định đó chính là thông số kỹ thuật cuối cùng của Pixel 6.

Một cải tiến lớn nhất của Pixel 6 so với các điện thoại Pixel trước đó là dung lượng của pin. Pixel 6 sẽ có pin dung lượng 4.614mAh, trong khi phiên bản Pro sẽ được đóng gói trong cấu hình pin 5000 mAh.

Google Pixel 6 sẽ có màn hình AMOLED 6,4 inch và chỉ có hai camera ở mặt sau gồm ống kính 50MP và 12MP siêu rộng. RAM sẽ có dung lượng 8GB, trong khi các tùy chọn bộ nhớ trong sẽ là 128GB và 256GB.

Trong khi đó phiên bản Pixel 6 Pro sẽ có màn hình 6,71 ”lớn hơn mà Leaker Prosser gọi là P-OLED. Chiếc màn hình này được cho là đến từ LG.

Ngoài ra phiên bản Pro cũng sẽ có camera 12MP ở mặt trước, trong khi mặt sau sẽ có camera chính 50MP và một camera tele 48MP kết hợp camera góc siêu rộng 12MP. Dung lượng RAM sẽ là 12GB và có thêm một biến thể bộ nhớ trong so với Pixel 6 là 512GB.

Cả hai điện thoại sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên chạy Android 12 mới nhất, như truyền thống. Theo ông Prosser, Google cũng hứa hẹn sẽ cập nhật phần mềm trong ít nhất 5 năm, đây là một tin tuyệt vời đối với đám đông chủ sở hữu Pixel. Điều này có lẽ là kết quả từ việc Apple duy trì nâng cấp cho cả smartphone có tuổi đời 6 năm như iPhone 6s6s Plus khi ra mắt iOS 15 tháng 6 vừa rồi.

Về cơ bản Pixel 6Pixel 6 Pro có thể sẽ là hai vũ khí rất mạnh của Google nhằm cạnh tranh với iPhone 13 Pro, 13 Pro Max của Apple.

 

Rò rỉ Pixel 6 Pro: Trang bị màn hình cong và ba camera phía sau

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ mới cho thấy Pixel 6 Pro sẽ là một bước tiến táo bạo cho dòng Pixel của Google.