Smart Phone - Điện thoại

Pixel 6 XL lộ ảnh thực tế gây thất vọng

Pixel 6 XL lộ ảnh thực tế gây thất vọng

Là một trong những đối thủ lớn của iPhone với lợi thế được sử dụng Android gốc, Google Pixel 6 luôn được giới công nghệ quan tâm khá nhiều. Cách đây vài ngày, ảnh render của Pixel 6 đã được hé lộ bước đầu bởi Leaker Jon Prosser. Những hình ảnh cho thấy smartphone mới nhất của Google có thể sẽ được lột xác về thiết kế.

Tuy nhiên dưới góc độ thực tế Pixel 6 có thể mang lại thất vọng. Hai bức ảnh chất lượng cao về Pixel 6 mới được Leaker Joe Kester chia sẻ sau đó lại được chuyên gia công nghệ Quinn Nelson nổi tiếng retweet lại càng tăng thêm tính chính xác của bức ảnh.

Theo đó, Pixel 6 sẽ có ba màu là xanh biển (Arctic Blue), cam (Sorta Orange) và xám (Mostly Gray). Thân máy sở hữu thiết kế phẳng với mặt lưng bóng bẩy như làm bằng kính. Cụm camera đặt trong một cụm màu đen nằm ngang máy được nhận xét là khá tầm thường và không có gì nổi bật.

Ở cạnh trên cùng, là một mảng màu cam đậm và cả một diện tích rộng bên dưới là màu cam đậm. Thiết kế này dễ gây liên tưởng đến thiết kế của Pixel 2. Không ít người sau đó bày tỏ sự thất vọng với thiết kế mới từ chiếc smartphone đối thủ của iPhone. Mặc dù vậy, không ít người bày tỏ họ thiết kế này cũng không đến nỗi và sẽ mua ngay khi ra mắt.

 

iPhone 13 sẽ có chip xử lý FaceID nhỏ hơn đến 50%

(Techz.vn) Không chỉ là có hệ thống cảm biến ở Notch gọn hơn, chip làm nhiệm vụ xử lý hình ảnh FaceID cũng sẽ được Apple thu nhỏ lại.