Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ iPhone 12 cho thấy khả năng chụp ảnh đẹp ấn tượng

Đối thủ iPhone 12 cho thấy khả năng chụp ảnh đẹp ấn tượng

Theo 9to5google, một bức ảnh ảnh được cho là chụp bởi Pixel 5a vừa được hé lộ với chất lượng ảnh tương đối tốt. Theo phân tích đây là ảnh được chụp bằng chế độ HDR+ tiên tiến - điểm nhấn quan trọng của Pixel 5a 5G.

Bức ảnh được ghi vào ngày 1 tháng 10 năm 2020 và được chụp bằng ống kính góc siêu rộng với độ mở f/2.2. Phong cảnh được chụp từ một cầu đi bộ trên cao, là một con phố với một số phương tiện và người đi bộ. Các chi tiết cho thấy địa điểm chụp ở Đài Loan cũng là nơi phát triển Pixel.

Dù trong một ngày trời nhiều mây nhưng bức ảnh khá sáng và chi tiết. Nhiều khả năng Pixel 5a 5G có lẽ sẽ tiếp tục sử dụng cùng một mảng cảm biến kép và hỗ trợ HDR + với chế độ phơi sáng trong camera chính, chế độ chụp ban đêm và chế độ chân dung. Đây được coi là đặc trưng của dòng Pixel.

Sự tồn tại - và tên gọi Pixel 5a 5G đã được Google chính thức đưa ra cách đây hai tuần để bác bỏ những tin đồn về việc nó bị đình chỉ ra mắt. Kể từ đó, những thông tin quan trọng về máy đã dần được hé lộ như có chip Snapdragon 765G.

Về mặt ngoại hình, nhiều người dự kiến máy ​​sẽ trông giống như 4a 5G, nhưng cao hơn và dày hơn một chút. Pixel 5a 5G vẫn dùng màn hình 6,2 inch tương tự với camera đục lỗ và viền dưới dày hơn.

 

Đối thủ Apple Watch rò rỉ thông tin quan trọng

(Techz.vn) Theo thông tin của Leaker Jon Prosser, dự án đồng hồ thông minh Pixel Watch dường như đã được khởi động lại để trở thành đối thủ của Apple Watch 7 trong năm nay.