Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế quen thuộc

Google Pixel 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế quen thuộc

Hình ảnh thực tế của Google Pixel 5 vừa được tiết lộ. Máy sẽ có màn hình đục lỗ và camera sẽ được bố trí góc phía trên cùng bên trái. Kích thước màn hình sẽ rơi vào khoảng 5.7 ~ 5.8 inch, viền màn hình mỏng ở 4 cạnh.

 

pixel-5s-1599662648138482317930

 

Mặt lưng của máy sở hữu cụm camera vuông vứt quen thuộc với cảm biến vân tay được đặt dưới. Cụm camera này bao gồm camera góc thường, góc siêu rộng và đèn flashLED. Cụm phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải.

 

Mặc dù tin đồn là Google Pixel 5 nhưng mục About Phone lại cho thấy đây là Pixel 5s. Rất có thể đây là một biến thể hỗ trợ mmWave5G, cài sẵn hệ điều hành Android 11. 

 

Mức giá dự kiến của Pixel 5 sẽ cỡ khoảng 628 Euro (~ 17 triệu đồng) với 2 màu sắc là Đen và Xanh lá cây. Một mức giá khá cao so với thiết kế vốn quen thuộc không mấy hấp dẫn của dòng Pixel. 

 

Facebook chạy quảng cáo như thế nào? Liệu có nghe lén?

(Techz.vn) Có bao giờ bạn gặp trường hợp đang tìm kiếm một sản phẩm gì trên google, sau đó lên facebook thì thấy đúng sản phẩm đó đang được quảng cáo. Vậy Facebook đã làm gì? Dựa vào đâu mà Facebook, hay google làm được điều này?