Giải trí

Phương Thanh đăng đàn ẩn ý về nghệ sĩ giữa lúc showbiz gặp biến vì nữ CEO, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

Phương Thanh đăng đàn ẩn ý về nghệ sĩ giữa lúc showbiz gặp biến vì nữ CEO, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, loạt nghệ sĩ Việt lại tiếp tục gặp “sóng gió” với nữ đại gia Bình Dương. Dù đã có kết quả chính thức từ Bộ Công an, nhưng một số sao Việt vẫn bị nữ CEO gọi tên liên tục, thậm chí là công khai công kích trên MXH.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi chú ý. Nguyên văn bài chia sẻ của Phương Thanh như sau:

“E chỉ tâm sự bằng âm nhạc với nhân gian nhửng gì trong nghiệp duyên đã qua - trong nhân duyên hiện tại và định  duyên sắp tới .. Ngoài ra k cần phàm nhân còn sân si tiếng khen chê , phải như này như nọ trong mắt họ . Tập sống tốt cho cuộc đời của chính mình .. 

Đừng phụ thuộc vào sự vào suy nghĩ của nguoi khác .. mà đánh mất Thiện duyên của chinh mình hihi

Tiếng lòng vui buồn tới đâu mình thay đổi cảm xúc và con người minh để thích nghi với hiện tại

Tất cả muốn cao đẹp với mn … ai cũng phải đứng thêm lên trên 1 cái ghế…hihi

Càng  nổi danh càng phải ảo ..

DANH THIỆN là danh TỔ định sẳn cái NGHIỆP sẽ làm - nên phải có Thiên căn làm việc THIỆN mới chuẩn ..

Mua danh 3 vạn sẽ bán danh 3 đồng .. họ phải kiếm lời DANH ẢO”.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ được đăng tải giữa lúc showbiz lại tiếp tục “đợt sóng gió mới” với nữ CEO. Khán giả cũng vô cùng đồng ý với ý kiến của Phương Thanh và dành tặng nhiều lời khen ngợi cho giọng ca “Một thời đã xa”.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Phương Thanh cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ca khúc là dự án mới của ca sĩ cùng nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên, gửi gắm ý nghĩa: "Tình yêu không đơn thuần là gắn kết lứa đôi mà rộng hơn là tình bạn, tri kỷ, tình thân. Dù không ở bên cạnh, lòng vẫn hướng về nhau thì tình yêu đó mãi tồn tại". Tác giả hoàn thành bản nháp (demo) của ca khúc cách đây ba năm. Ca từ ban đầu mang nét buồn, sau đó nhạc sĩ chỉnh sửa theo yêu cầu của Phương Thanh có màu sắc tươi vui hơn. Bản hòa âm bài hát do Lamie Nguyen - Huy Bò Thái thực hiện theo phong cách ballad phối rock.

Ca sĩ cho biết mất ba giờ hoàn thành bản thu và chỉ hát một lần duy nhất để giữ cảm xúc ban đầu. "Xuân hạ thu đông có giai điệu miên man song không bi lụy. Khi hát lên, đồng cảm về một tình yêu tích cực, hướng đến tương lai", Phương Thanh nói.

 

Sau bao ngày chờ đợi, Trương Ngọc Ánh bất ngờ báo tin vui trọng đại, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian giữ kín, Trương Ngọc Ánh bất ngờ báo tin vui trọng đại, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.