Giải trí

Phương Thanh đăng ảnh cùng Lam Trường, có hành động đặc biệt danh cho 'tình tin đồn cũ'

Phương Thanh đăng ảnh cùng Lam Trường, có hành động đặc biệt danh cho 'tình tin đồn cũ'

Chiều 30/7, trên trang Facebook cá nhân, Phương Thanh đã chia sẻ lại khoảnh khắc hội ngộ 3 ngôi sao lớn là Lam Trường, Thanh Hà, Lân Nhã. Cô hào hứng thông báo với khán giả về buổi biểu diễn: "Show tối nay tại Cali - The Bell của bầu show Heo mập. Đông nghẹt khán giả luôn ạ". 

lam-truong-2 (1) lam-truong-1 (1)

Đáng chú ý, bên cạnh việc đăng ảnh chụp chung với 3 người đồng nghiệp thân thiết, Phương Thanh còn có hành động đặc biệt dành cho "tình tin đồn" 1 thời - Lam Trường. Giọng ca Đêm Lao Xao không chỉ dành riêng một bức ảnh chỉ có cô và "anh Hai" mà còn chia sẻ duy nhất bức ảnh này lên trên story. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1973 cũng từng không giấu nổi sự phấn khích, mong đợi khi gặp lại Lam Trường bên trời Tây. 

Lam Trường và Phương Thanh hội ngộ tại Mỹ

Với khán giả quan tâm và yêu mến Phương Thanh chắc hẳn không còn lạ gì với mối quan hệ thân thiết của cô với Lam Trường. Cả hai quen nhau từ những năm đầu sự nghiệp, nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó với nhau như hình với bóng. Chính vì sự thân thiết quá mức này mà mẹ ruột Lam Trường từng hiểu lầm chuyện họ là người yêu của nhau. Tuy nhiên, anh Hai từng thẳng thắn tiết lộ rằng: "Có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường nhưng chỉ nói chuyện và không có chuyện gì xảy ra". Dù có từng ngủ chung phòng hay thường xuyên gặp gỡ thì mối quan hệ giữa họ chỉ dừng ở mức bạn bè chứ không thể tiến xa hơn.

Phương Thanh - Lam Trường là bạn bè thân thiết lâu năm

Kỉ niệm đáng nhớ nhất giữa Lam Trường và Phương Thanh chính là khi vợ của "anh Hai" ghen với giọng ca Đêm Lao Xao. Vào ngày Cá tháng tư nhiều năm trước, Phương Thanh từng trêu chọc vợ Lam Trường rằng cô và nam ca sĩ từng yêu nhau. Vợ của "anh Hai" sau khi biết đã thực sự nổi cơn ghen khiến giọng ca Đêm Lao Xao vô cùng bất ngờ. Khi đó cô đã dọa "nghỉ chơi" với Lam Trường vì vợ của anh không hiểu được tình bạn nhiều năm qua của cả hai. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tốt, luôn gắn bó và ủng hộ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Phi Hùng tuyên bố thẳng về Lâm Khánh Chi, ‘vèn màn’ tình trạng quan hệ thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Phi Hùng đã có những tuyên bố thẳng về Lâm Khánh Chi, tình trạng quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.