Giải trí

Phương Thanh bóc trần sự thật về showbiz, Hoài Linh, Thủy Tiên, Mr.Đàm lại bị CĐM réo tên liên tục

Phương Thanh bóc trần sự thật về showbiz, Hoài Linh, Thủy Tiên, Mr.Đàm lại bị CĐM réo tên liên tục

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, Phương Thanh tiếp tục có những chia sẻ đáng chú ý về giới nghệ thuật. Sau thời gian dài tạm ngừng làm nghề, nữ ca sĩ đã chiêm nghiệm ra nhiều thứ. Bản thân cũng là người vướng vào những đồn thổi, bị “tấn công” trên MXH nhưng Phương Thanh cho biết mình không còn quá quan tâm.

Nói về đạo đức của nghệ sĩ, Phương Thanh cho rằng những người làm nghề thực thụ sẽ rất giữ gìn danh xưng nghệ sĩ của mình. Riêng với ai lạm dụng hai chữ này, cô khẩn thiết: “Hãy tha cho chúng tôi đi, để chúng tôi làm nghề”.

phuong-thanh-7

Phương Thanh khẳng định: “Đi vào làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ, điều đó làm chúng tôi mang tiếng lắm. Nghệ sĩ không ai đi làm gái hay đi khách cả, không ai vơ vét tiền kiểu đó. Nói thật, những dòng trạng thái của tôi, những nghệ sĩ thực thụ rất thích bởi vì họ muốn nói nhưng lại không chịu được áp lực”.

Đáng chú ý, khi nói về chuyện nghệ sĩ tốt, xấu, Phương Thanh cho rằng khán giả chỉ cần nhìn vào hậu vận, trung vận của họ. Những người không tốt đều sẽ bị “quật” sau này. Trong quãng đường làm nghề của mình, Phương Thanh ngưỡng mộ nhất là nghệ sĩ cải lương Phùng Há. Nữ ca sĩ cho biết đây là thần tượng để mình noi theo.

phuong-thanh-8

Phát ngôn trên của Phương Thanh nhanh chóng gây chú ý. Cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhìn quá phiến diện. Một số nghệ sĩ gạo cội cả đời cống hiến cho nghệ thuật nhưng cuối đời lại sống cảnh khó khăn, bị bệnh tật hành hạ. Tiêu biểu cho những trường hợp này có thể kể đến nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hồng Sáp, cố nghệ sĩ Lê Bình, cố nghệ sĩ Hoàng Lan…

Trong loạt bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội, một số nghệ sĩ vướng vào ồn ào từ thiện thời gian qua cũng bị réo tên liên tục. Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lần lượt trở thành nhân vật bị cộng đồng mạng đưa ra mỉa mai, châm chọc. Theo đó, họ cho rằng cả ba người đều từng là cái tên đình đám của Vbiz, chỗ đứng vững vàng trước khi gây tranh cãi trong quá trình quyên góp, làm từ thiện.

phuong-thanh-2

phuong-thanh-3

phuong-thanh-4 phuong-thanh-5

phuong-thanh-6

Cùng với đó, cũng có không ít người tỏ ra khó chịu vì cách nói “lấp lửng” của Phương Thanh. Họ cho rằng nữ ca sĩ không nên lên mạng, trả lời báo chí quá nhiều về người trong giới chỉ trong thời gian ngắn. Trước đến nay khán giả vốn cũng biết rằng showbiz rất phức tạp và nhiều góc khuất. Có bình luận cho rằng “chị Chanh” đang muốn gây chú ý để PR cho sản phẩm sắp ra mắt của mình.

phuong-thanh-1

Về phần Phương Thanh, sau khi bài phỏng vấn được đăng tải không lâu, cô đã chia sẻ lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “2 chữ nghệ sĩ chúng tôi luôn trân quý giữ gìn. Mặt trái của showbiz… trả lời thẳng luôn sẽ rất sốc”.

 

Vợ NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng vụ Bi Béo, hé lộ sự thật bị bóp méo và thái độ của chồng

(Techz.vn) – Vợ NSƯT Xuân Bắc khẳng định mình không xâm phạm đời tư của con như nhiều nơi xuyên tạc. Chị cho biết đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với Bi Béo sau khi sự việc xảy ra, cậu bé đồng ý từ nay sẽ không dùng MXH nữa.