Giải trí

Phương Lê cảnh báo khán giả khi bị kẻ xấu hack nick, mạo danh

Phương Lê cảnh báo khán giả khi bị kẻ xấu hack nick, mạo danh

 

Những ngày qua, Phương Lê là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau tuyên bố muốn giúp đỡ cậu bé 10 tuổi bị rơi xuống trụ bê tông sâu 35m, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 bất ngờ hứng chỉ trích vì bị cho là lợi dụng người gặp nạn để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, dân tình đã nhanh chóng quay xe khi Phương Lê công khai ủng hộ bố mẹ cậu bé 10 tuổi 100 triệu đồng, đồng thời kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình nạn nhân như để chia sẻ và xoa dịu nỗi đau cho họ. 

Hậu bị chỉ trích vô cớ, Phương Lê tiếp tục gặp vận xui khi bị kẻ xấu cố gắng hack nick và mạo danh. Mới đây, người đẹp sinh năm 1979 đã đăng đàn cảnh báo khán giả, nguyên văn như sau: "Facebook bị gì rồi, bị hack coi chừng bị mượn tiền nha mọi người. Tui không có bao giờ mượn tiền ai hết nha! Tui không có kêu gọi chuyển khoản vào tài khoản khác ngoài mẹ bé. Sao chôm facebook tui làm gì, khùng ghê. À sao mấy cha mấy mẹ đi tạo facebook giả tui chi vậy, tui là hoa hậu ao làng mà cả chục cái giả tui, TikTok cũng hơn chục cái là sao? Ao làng ai mà làm vậy phải lựa mấy má hoa hậu bự chảng tạo đi trời. Facebook này để xàm cho vui, giải trí là chính". 

Phương Lê bức xúc vì bị mạo danh

Theo đó, đang trong thời điểm khá nhạy cảm vì Phương Lê đại diện kêu gọi ủng hộ cho gia đình cậu bé 10 tuổi qua đời sau khi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m nên Hoa hậu sinh năm 1979 đã phải nhanh chóng lên tiếng cảnh báo để không ai bị kẻ xấu lừa đảo tiền bạc. Dưới phần bình luận, khán giả vừa thể hiện sự tin tưởng với nàng hậu, vừa khuyên cô nên lên tích xanh cho tài khoản Facebook để hạn chế việc bị mạo danh trên mạng xã hội này.

Phương Lê là Hoa hậu và doanh nhân thành công, sở hữu khối tài sản khủng. Sau khi ly hôn chồng đại gia, người đẹp 42 tuổi vẫn có cuộc sống sang chảnh và chăm chỉ làm thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo khó. Với tính cách thẳng thắn và đôi phần nóng nảy, Phương Lê vẫn thường xuyên bị một bộ phận cư dân mạng tấn công. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự giàu có cũng như tấm lòng và những hành động thiết thực của cô dành cho cộng đồng, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Hồ Ngọc Hà ôm chặt lấy Mỹ Tâm khi dự chung sự kiện, để lộ rõ mối quan hệ thật giữa hai người

(Techz.vn) Khán giả không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm.