Giải trí

Hồ Ngọc Hà ôm chặt lấy Mỹ Tâm khi dự chung sự kiện, để lộ rõ mối quan hệ thật giữa hai người

Hồ Ngọc Hà ôm chặt lấy Mỹ Tâm khi dự chung sự kiện, để lộ rõ mối quan hệ thật giữa hai người

Tối qua ngày 5/1 cả mạng xã hội xôn xao trước khoảnh khắc tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà – Mỹ Tâm. Hai nữ nghệ sĩ ôm nhau thắm thiết trong hậu trường lễ trao giải Làn Sóng Xanh.

Chứng kiến hành động tình cảm giữa hai nữ nghệ sĩ, khán giả không khỏi thích thú và phấn khích. Nhiều người còn tích cực ‘đẩy thuyền’ cho OTP đời đầu của làng giải trí VIệt.

Chính động thái này của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cũng xóa tan đi những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ giữa hai người trước đó. Từng có thời điểm hai nữ nghệ sĩ bị cho rằng bất hòa mối quan hệ và không thân thiết với nhau.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà là hai nữ nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt. Cả hai đều ở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ và thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Sau thời gian dài hoạt động, cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được danh tiếng của mình cho thấy hai nữ nghệ sĩ vẫn có sức hút nhất định trong làng giải trí Việt.

Ở thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn giữa được mức độ nổi tiếng của bản thân. Cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh cá nhân. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều gây bão dư luận và nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả.

Về Mỹ Tâm, nữ ca sĩ tổ chức liveshow "Tri Âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Tại liveshow, Mỹ Tâm một lần nữa cháy hết mình cùng với khán giả và dàn khách mời. Có thể thấy được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn là một nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.

 

Tin sáng 6/1: Tình trạng Khoa Pug sau 1 năm kéo chân, Đại Nghĩa cảnh báo đến khán giả

(Techz.vn) - Tin sáng 6/1: ‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Hoài Lâm và bạn gái sau khi nam ca sĩ tái xuất showbiz, 1 năm sau khi chi tới 5 tỷ kéo chân, tình trạng Khoa Pug hiện tại ra sao?, MC Đại Nghĩa đăng đàn cảnh báo đến khán giả, gọi thẳng tên NS Việt Hương: ‘Mọi người cẩn thận nhé’…