Giải trí

Phùng Ngọc Huy gặp trục trặc giấy tờ, bạn gái muốn về thăm bé Lavie trước

Phùng Ngọc Huy gặp trục trặc giấy tờ, bạn gái muốn về thăm bé Lavie trước

Sau khi Phùng Ngọc Huy thông báo đã giành được quyền nuôi con, dư luận rất mong chờ ngày hai ba con tái ngộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của Đan Kim (bạn gái tin đồn của nam ca sĩ), kế hoạch này có lẽ sẽ diễn ra chậm hơn dự kiến.

phung-ngoc-huy-dan-kim-4

Cụ thể, trong bài phỏng vấn vừa qua với cựu siêu mẫu Đức Tiến, Đan Kim đã trả lòng về những biến cố vừa qua ập đến với mình. Thời gian qua, cô bị hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tố lừa đảo số tiền 5.000 USD (gần 120 triệu đồng). Món nợ này có từ gần chục năm trước. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn dính phải những đồn đoán nghiện cờ bạc, bỏ bê con gái…

Trả lời Đức Tiến, Đan Kim phủ nhận mọi chuyện. Cô còn cho biết, mình cũng đã tâm sự với Phùng Ngọc Huy, được anh an ủi và chia sẻ. Tuy nhiên, vì Phùng Ngọc Huy cũng đang trong thời gian mệt mỏi, nhiều việc cần giải quyết nên không muốn kéo anh vào rắc rối của mình.

“Tôi có tâm sự những chuyện này cho Huy nghe. Nhưng anh cũng hiểu Huy vừa gặp chuyện không vui vừa qua nên không thể lên tiếng bất cứ một điều gì. Tôi cũng không muốn Huy can thiệp và Huy rất rõ tính cách của tôi. Tôi muốn cho Huy được bình yên không xen vào chuyện này làm gì”, Đan Kim nói.

phung-ngoc-huy-dan-kim-8

phung-ngoc-huy-dan-kim-6

phung-ngoc-huy-dan-kim-7

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói đến chuyện về ba con Lavie. Đan Kim tiết lộ, Phùng Ngọc Huy đang cố gắng làm mọi thứ để đoàn tụ với con gái. Anh dự định sẽ làm thủ tục để đưa bé sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên, vấn đề giấy tờ và thủ tục vẫn chưa hoàn thiện. Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng cần kiếm tiền để lo cho con gái trong tương lai.

“Khi nào Huy sắp xếp xong mọi thứ chắc chắn. Huy sẽ về làm bảo lãnh bé Lavie và đưa bé qua Mỹ để hai cha con gần nhau. Nếu tôi về trước tôi sẽ đến thăm bé Lavie”, Đan Kim nói. Nếu Phùng Ngọc Huy chưa kịp về Việt Nam thì Đan Kim sẽ về trước để thăm bé Lavie.

phung-ngoc-huy-dan-kim-3

Bản thân chân dài sinh năm 1985 cho biết, dù chưa gặp Lavie lần nào nhưng cô rất có cảm tình với cô bé. “Nghe bé hỏi anh Huy: "Mẹ lên thiên đường chừng nào về hả bố Huy mà tôi không kiềm lòng. Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé”, Đan Kim chia sẻ.

Dù vậy, điều đáng nói là Đan Kim vẫn phủ nhận, cho biết mình và Phùng Ngọc Huy không phải người yêu, chỉ là bạn bè thân thiết giúp đỡ nhau mà thôi.

 

Cháu Hoài Linh, Trường Giang tiết lộ bị giới showbiz hà hiếp dù có ông cậu quyền lực

(Techz.vn) – Tâm sự của anh chàng khiến nhiều người bất ngờ. Dù là cháu gọi Hoài Linh và Trường Giang bằng cậu nhưng nam diễn viên lại bị mỉa mai và hà hiếp rất nhiều.