Giải trí

Phi Nhung vừa bật khóc nức nở, nói lời ruột gan, Hồ Văn Cường lập tức có động thái gây xôn xao

Phi Nhung vừa bật khóc nức nở, nói lời ruột gan, Hồ Văn Cường lập tức có động thái gây xôn xao

Những ngày qua, Phi Nhung Hồ Văn Cường bỗng chốc lại được nhắc đến nhiều hơn trên mạng xã hội. Câu chuyện ồn ào về tiền nong hay việc đe dọa đồng nghiệp chỉ vừa lắng xuống cách đây không lâu. Vừa qua, một người con nuôi khác của Phi Nhung – Đức Hiếu lại gây chú ý khi tiết lộ tình hình của cô sau hàng loạt biến cố. Theo lời cậu bé, sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” đang không được tốt, suy sụp vì lo cho Hồ Văn Cường. Không chỉ vậy, con nuôi Phi Nhung còn cầu xin CĐM bình tĩnh, không “tấn công” gia đình mình.

phi-nhung-1

Ngay sau khi tâm thư được đăng tải, Phi Nhung cũng đã chia sẻ lại, cho biết mình rất xúc động. Nữ ca sĩ khóc nức nở khi thấy con nuôi đã khôn lớn, biết thương và hiểu cho mình. Đến tối muộn cùng ngày, Hồ Văn Cường lại khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ clip các em nuôi gửi đến mình. Có vẻ như tình cảm của Phi Nhung cùng các con nuôi vẫn rất tốt, sau rạn nứt đã qua nay dần bình thường trở lại.

ho-van-cuong-1

Giọng ca trẻ viết trên trang cá nhân: “Anh cảm ơn mấy đứa đã động viên tinh thần cho anh nha. Anh cố gắng thi thật tốt nè”. Trong clip, ba con nuôi của Phi Nhung động viên, mong Hồ Văn Cường tập trung ôn thi: “Anh Cường chuẩn bị thi chưa, anh cố gắng học bài cho thật tốt nhé, vừa rồi em được học sinh giỏi nên anh cố gắng như em nhé, anh không được suy nghĩ nhiều, không được lo lắng không được buồn, anh phải cố gắng thi cho thật tốt, mẹ và các em, cả gia đình ai cũng yêu quý anh cả, khi nào hết dịch em sẽ xuống thăm anh và gia đình”.

ho-van-cuong-3

 

Một số người chưa quên được chuyện cũ vẫn mỉa mai mẹ con nhà Phi Nhung. Trong khi đó, fan của Hồ Văn Cường thì mong dư luận hãy để yên để cậu có thể tập trung cho thi cử.

 

Chồng cũ Lê Giang hé lộ bí mật về NS Chí Tài sau khi nói thẳng chuyện Hoài Linh và băng nhóm showbiz

(Techz.vn) – Liên tục những phát ngôn gây chú ý của Duy Phương về showbiz khiến CĐM xôn xao. Sau khi lên tiếng về NSƯT Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang lại nhắc đến chuyện NS Chí Tài.