Giải trí

Phi Nhung nói 1 câu sâu cay sau khi nghi vấn bị CEO Đại Nam tung ghi âm bóc trần quá khứ

Phi Nhung nói 1 câu sâu cay sau khi nghi vấn bị CEO Đại Nam tung ghi âm bóc trần quá khứ

Tối 5/6, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng nhắc về nhân vật Phi Phi cô nương. Ít lâu sau, nam IT N.H.K cũng đăng đàn về Phi Nhung. Trong đoạn ghi âm bà chủ Đại Nam tung lên, Phi Phi cô nương từng để con cho chồng chăm sóc, tuy nhiên khi bị báo chí khui ra lại vội vã mang về nuôi và trần tình muốn giữ đời tư cho con.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-2

Bên cạnh đó, việc Phi Phi cô nương nhận nuôi nhiều trẻ em cũng được cho là không có mục đích tốt đẹp, chỉ nhằm lấy tiền từ thiện, cát xê đi hát. Một cậu con trai nuôi nổi tiếng của người này sau khi nhận ra bản thân bị lợi dụng đã tìm cách tách riêng nhưng bị cô lên mạng tố hỗn láo, vô ơn.

“Phi Phi cô nương cũng là một bóng ma không tầm thường đâu quý vị... tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng xa hoa, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị... Có những con người dưới tay được Phi Phi điều khiển tấn công vào tôi”, Nguyễn Phương Hằng nói.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-1

Trong lúc dư luận hoang mang, không hiểu Phi Phi cô nương là ai, liệu có liên quan gì đến Phi Nhung thì động thái của nữ ca sĩ cũng gây chú ý không kém. Tối muộn 5/6, trang Facebook có tích xanh của Phi Nhung chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý, kèm video quay các con nuôi.

Nữ ca sĩ viết: “Con nhà Phật phải hiểu “Đức Phật dạy người ta đem biếu quà cho mình, mình không nhận thì họ mang về”. Dạ hihihi. Con xin phép sư phụ mẹ con đi ngủ. Chúc cả nhà ngủ ngon nè”.

phi-nhung-1

Dưới bình luận, các fan vẫn dành cho Phi Nhung những lời động viên, ngưỡng mộ thường thấy. Nhiều người không muốn đề cập đến sự cố đang lan truyền trên mạng xã hội, mong giọng ca “Bông điên điển” bình tâm trước mọi chuyện.

 

Trong một diễn biến khác, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng không nên quy chụp Phi Nhung là nhân vật bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến khi đối phương chưa gọi thẳng tên. 

 

Phi Nhung bị dọa kiện ra tòa giữa nghi vấn bị phanh phui bí mật động trời liên quan Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Drama mới giữa Phi Nhung và N.H.K (IT đứng về phía bà Nguyễn Phương Hằng) đang là chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội những ngày qua.