Giải trí

Phi Nhung lần đầu ‘kể sạch’ mọi chuyện về Hồ Văn Cường sau scandal khiến CĐM ngỡ ngàng

Phi Nhung lần đầu ‘kể sạch’ mọi chuyện về Hồ Văn Cường sau scandal khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Phi Nhung đã lần đầu lên tiếng chia sẻ lại những ồn ào về thời gian vừa qua cũng như tiết lộ toàn bộ sự việc sau khi xảy ra với con nuôi. Cô chia sẻ với Xuân Lan trên một talk show, Phi Nhung cho biết việc dạy dỗ Cường nhiều khi khiến cô đau đầu, vì sống chung với bố mẹ của Cường nên Phi Nhung không thể nào chỉ bảo con theo cách của mình. Và vì Hồ Văn Cường là nghệ sĩ, người nổi tiếng nên tính cách có phần khác với anh chị em trong nhà.

“Đôi khi cho anh cái quyền tự do, mà tự do quá nên đâm ra nhiều khi anh sống hơi bị ảo, không chơi với bạn bè xung quanh. Dần dần người trong nhà không muốn dạy nữa nhưng chị không đồng ý. Có một bữa để dạy con mà chị phải hy sinh, chịu để mọi người chửi bới mà để Cường nhận ra được sự việc”, Phi Nhung chia sẻ.

Giọng ca Bông điên điển cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa mẹ ruột và con nuôi không được thân thiết. Phi Nhung thấy lạ khi con nuôi của mình không thường xuyên nói chuyện, chia sẻ với mẹ ruột. Có thể thấy qua lời kể của Phi Nhung, Hồ Văn Cường là một người trầm tính ít nói, em không bộc lộ cảm xúc ra ngoài và tâm sự với người thân ở trong gia đình.

Về ồn ào gần đây nhất giữa Phi NhungHồ Văn Cường, cô tiết lộ đây là khoản thời gian khá buồn của cả gia đình. Nữ ca sĩ yêu cầu người trong nhà không được nói gì thêm về chuyện đã diễn ra.

“Nó sắp thi rồi, nên để cho đầu óc nó thoải mái, nên khi trường hợp đó qua rồi thì chị tự qua phòng nó, chị chia sẻ và xin lỗi nó, nói rõ sự việc cho nó biết nhưng nó vẫn không có nói chuyện lại với mình. Rồi khi ra đường, chị cũng nói rõ ràng cho báo chí biết để mọi người hiểu được rằng chị làm như vậy hoàn toàn là để giúp Cường. Thà để chị nhận tiếng ác chứ không thể để Cường đi vào con đường sai”, Phi Nhung chia sẻ với Xuân Lan.

Sau khoảng thời gian đó, Phi Nhung vẫn thường xuyên bắt chuyện cùng con nuôi để giải hòa mâu thuẫn giữa hai mẹ con. Cô tiếp cận với Cường qua những công việc hàng ngày như dọn phòng, ăn cơm, nấu ăn, rửa chén. Thậm chí, Phi Nhung còn bắt Cường phải hôn và chào hỏi mẹ ruột mỗi khi đi học về để tăng thêm tình cảm giữa hai mẹ con.

Sau thời gian dài, Phi Nhung cho biết Cường đã dần thay đổi được tính cách, gần gũi với các em và gia đình nhiều hơn. Nam ca sĩ đã biết giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn và vui chơi với các em nhỏ trong nhà.

“18 Tuổi con muốn ra ngoài thì mẹ sẽ cho con ra ngoài, nhưng mẹ sẽ thay đổi theo chiều hướng nếu con muốn ra ngoài ở thì con phải cảm thấy con có đủ khả năng. Nếu như con  cảm thấy chưa đủ khả năng thì vẫn ở cùng mẹ. Mẹ có làm gì thì mẹ cũng không bao giờ bỏ con chỉ có con bỏ mẹ thôi, nên nếu muốn ra ngoài mẹ sẽ hỗ trợ cả nhà”, Phi Nhung chia sẻ khi nói về Hồ Văn Cường.

Ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường dù đã được đứng ra giải quyết, nói rõ sự việc nhưng vẫn khiến không ít khán giả phẫn nộ. Nhiều người cho rằng Phi Nhung đang chèn ép và bóc lột sức lao động của con nuôi nhằm trục lợi cá nhân. Chính điều này đã khiến cuộc sống của nữ ca sĩ đảo lộn trong thời gian gần đây.

 

CĐM gọi tên Thúy Nga sau khi thấy Kim Ngân rơi vào hoàn cảnh đầy xót xa, thở không ra hơi

(Techz.vn) Sau ồn ào với Kim Ngân, danh hài Thúy Nga bất ngờ được réo tên khi nhiều người chứng kiến hoàn cảnh xót xa của nữ ca sĩ.