Giải trí

CĐM gọi tên Thúy Nga sau khi thấy Kim Ngân rơi vào hoàn cảnh đầy xót xa, thở không ra hơi

CĐM gọi tên Thúy Nga sau khi thấy Kim Ngân rơi vào hoàn cảnh đầy xót xa, thở không ra hơi

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất của Kim Ngân khiến không ít người xót xa. Trong ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ ăn mặc khá lịch sự và chỉnh tề, tuy nhiên điều khiến CĐM chú ý là hình ảnh cô đang nằm vật vờ tại lề đường.

Khi được hỏi thăm, Kim Ngân nói không ra hơi, cô chia sẻ: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi". Những hình ảnh và đoạn video quay lại cảnh của Kim Ngân ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số đều lên tiếng chỉ trích gia đình Kim Ngân và người em họ đã không quan tâm, chăm sóc đến cô.

Ngoài ra, danh hài Thúy Nga cũng được cư dân mạng đồng loạt réo tên. Có người cho rằng Thúy Nga thật may mắn khi thoát khỏi Kim Ngân, vì cô đã giúp đỡ nữ ca sĩ rất nhiều nhưng lại bị chỉ trích dữ dội và cho rằng lợi dụng Kim Ngân để kiếm tiền.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận hy vọng danh hài Thúy Nga quay trở lại giúp đỡ đàn chị. Bởi khi ở cùng Thúy Nga, Kim Ngân rất ít khi bỏ đi lang thang và ngủ ngoài đường.

Số ít cho rằng, gia đình Kim Ngân vì thấy cô được mạnh thường quân giúp đỡ nên mới nhận chăm sóc cô. Sau khi rời khỏi Thúy Nga, không còn được mạnh thường quân cho tiền nên gia đình và em họ Kim Ngân cũng bỏ bê, không muốn chăm sóc một người không bình thường như nữ ca sĩ.

Một số bình luận trong bài đăng:

- Mẹ đẻ, em ruột, em họ đâu... thấy chỉ trích Thúy Nga ghê lắm cơ mà.

- Bà này không có Thúy Nga thì thôi bỏ.

- Đó, kêu ca Thúy Nga làm này làm nọ, giờ làm đi, kêu em họ về mà giúp đỡ.

- Ủa, chỉ trích Thúy Nga nhiều lắm mà, sao giờ kì vậy. Nói thiệt Thúy Nga tránh được mà mừng dùm.

- Rước về không có mạnh thường quân cho hỗ trợ nên gia đình bỏ tiếp, chỉ vì tiền mới rước về thôi.

Trước đó, ồn ào giữa Kim Ngân Thúy Nga được nhiều người chú ý khi nữ danh hài bị nhiều người chỉ trích khi có cách hành xử không tốt với đàn chị. Dù đứng ra lo cho Kim Ngân tất cả mọi thứ từ đồ ăn nước uống cho đến nơi ở nhưng cô vẫn bị nhiều thành phần lạ mặt đe dọa.

Thậm chí, một người tự xưng là em họ của Kim Ngân liên tục quay video chửi bới Thúy Nga khiến nữ danh hài không khỏi chạnh lòng. Quá áp lực nên nữ danh hài quyết định trả lại toàn bộ tiền từ thiện mọi người gửi cho Kim Ngân, đồng thời cắt đứt liên lạc với đối phương.

 

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau thời gian dài cố gắng, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Nam MC khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi đã nhận “tin vui” lớn giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng.