Giải trí

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau thời gian dài cố gắng, CĐM đồng loạt chúc mừng

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau thời gian dài cố gắng, CĐM đồng loạt chúc mừng

Trấn Thành là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả xem truyền hình. Anh được biết đến với vai trò chính là MC của nhiều gameshow nổi tiếng khắp cả nước như: Siêu tài năng nhí, Running Man Việt Nam, Rap Việt,… Gần như chiến trọn thời gian lên sóng của hầu hết các show nổi tiếng, Trấn THành để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Với sự phát triển của mạng xã hội cũng như nhiều nền tảng khác nhau như Tik tok, Youtube, Facebook, Trấn Thành thường xuyên đăng tải những video của mình lên để chia sẻ với khán giả. Mới đây, người hâm mộ phát hiện ra tài khoản Youtube của nam MC đã đạt mốc 5 triệu người theo dõi. Đây là một con số đáng mơ ước của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, giúp Trấn Thành khẳng định được sự nổi tiếng và phổ biến rộng rãi trên toàn mặt trận.

Ngay lập tức, thông tin này được người hâm mộ của “Bố già” truyền tai nhau và đồng loạt gửi lời chúc mừng. Một số bình luận dưới kênh của Trấn Thành:

- Chúc mừng bố già đạt 5 triệu sub nha, Mãi là idol lòng tôi.

- 5 triệu người đăng kí rồi chú ơi.

- Chúc mừng chú đã đạt được 5 triệu người đăng kí kênh.

- Kênh Youtube của chú trấn Thành được 5 triệu người đăng ký rồi kìa chú ơi.

- Chú trấn thành lên đc 10 triệu ko nhỉ.

- Giờ này ở nhà chắc buồn lắm đúng ko oppa của em mà kênh của anh được 5 triệu người đăng ký rồi kìa.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ, MC có sức hút đối với truyền thông và công chúng. Vậy nên không lạ gì khi anh thường xuyên xuất hiện ở nhiều chương trình trên sóng tivi. Với lối diễn xuất và cách dẫn hài hước, dí dỏm, ông xã Hari Won thường xuyên đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực hài kịch, MC, Trấn Thành cũng là một người nghệ sĩ tài năng với lối diễn chuyên nghiệp. Gần đây nhất là thành công của anh với bộ phim “Bố già”, tác phẩm do anh đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng. “Bố già” không chỉ mang lại cho anh danh tiếng mà còn giúp anh lập nhiều kỷ lục phòng vé và hiện đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng (theo công bố của nhà phát hành), là phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đã vượt mặt Avengers: Endgame ở phòng vé Việt Nam.

Nam MC Trấn Thành cũng được giới chuyên môn đánh giá cao như NS Việt Anh từng nói: “Nghệ sĩ như Trấn Thành 100 năm mới tìm được 1 người”. Hay MC Quyền Linh cũng phải khẳng định rằng, Trấn Thành là một người rất có năng lực, luôn luôn tìm tòi, phấn đấu và cố gắng hết mình vì nghề.

 

Lệ Quyên tung ảnh ‘nhạy cảm’ lúc nửa đêm, để lộ vòng 1 nõn nà qua lớp áo mỏng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Duyên phận khiến khán giả không khỏi choáng váng khi tung bức ảnh lộ cận vòng 1.