Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố về ‘chung một nhà’ với 1 nam nghệ sĩ khiến dân tình xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố về ‘chung một nhà’ với 1 nam nghệ sĩ khiến dân tình xôn xao

Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố một việc trọng đại, cô cho biết mình đã về  “chung một nhà” với một nam diễn viên. Thậm chí, Ngọc nữ còn chia sẻ hình ảnh của cô và người đó lên trang cá nhân khiến dân tình một phen xôn xao.

Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ mới biết rằng, đây chỉ là một chiến dịch quảng cáo của Lan Ngọc chung với nam diễn viên xứ Hàn. Ai nấy đều bật cười vì độ tinh nghịch của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”. Nhiều người còn để lại bình luận hài hước dưới bài đăng của cô.

Dù thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, tuy nhiên Lan Ngọc lại khiến khán giả "lo lắng" khi tình duyên khá bấp bênh. Tình tin đồn gần đây nhất với cô là nam ca sĩ Chi Dân cũng đã xuất hiện tin đồn rạn nứt giữa cả hai khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhiều người mong cô có thể tìm được "bến đỗ" cho mình.

Một số bình luận như dưới bài đăng của Lan Ngọc:

- Hời ơi... Vì oppa Bin tối nay săn qành tráng nha

- Chồng nhà người ta rồi chị iu

- Chị bé giữ gìn sức khoẻ nha. Yêu chị

- Chị Ngọc nhớ giữ gìn sức khoẻ nha nhớ chăm sóc sức khoẻ cho bản thân nha e lun theo dõi ch

- Anh bin đẹp trai quá chị Ngọc thì xinh

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên được đánh giá cao về năng lực cũng như chuyên môn. Cô thành công với nhiều bom tấn của làng phim Việt như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,… Nữ diễn viên sau nhiều năm vào nghề đã gặt hái được không ít thành công.

Ngoài về mặt diễn xuất, cô nàng cũng là một trong những gương mặt sáng của làng giải trí khi tham gia nhiều show truyền hình nổi tiếng. Người ta thường xuyên thấy cô xuất hiện với vai trò là khách mời chính của nhiều chương trình như Running Man phiên bản Việt Nam, 7 nụ cười xuân,… Với tính cách hài hước và duyên dáng, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Được mệnh danh là “Ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt, Lan Ngọc dù đã ở tuổi 31 nhưng vẫn khiến nhiều chị em phải ngước nhìn khi sở hữu một body quyến rũ. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng theo thời gian.

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, NS Minh Nhí cùng dàn sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, NS Minh Nhí, ca sĩ Vy Oanh,… đồng loạt chia buồn với Hiếu Hiền khi nhận liên tiếp tin dữ.