Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn ở tuổi 31, CĐM đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui lớn ở tuổi 31, CĐM đồng loạt chúc mừng

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn thông báo nhận tin vui lớn ở tuổi 31. Cụ thể Lan ngọc đăng lên trang cá nhân hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Tin vui cuối tuần, Cảm ơn Cám con luôn yêu thương và ủng hộ Ngọc nhé. Cả nhà nhớ bấm follow kênh Tiktok của Ngọc nha.”

Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng khi hashtag #NINHDUONGLANNGOC đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Tik Tok. Đây quả là một thành tựu đáng nể của nữ diễn viên khiến nhiều nghệ sĩ cũng phải ao ước. Để có được thành tự này, không thể không kể đến người hâm mộ cũng như fandom Cám con của Ninh Dương Lan Ngọc.

Bài đăng của Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng cô vì thành tích đáng ngưỡng mộ mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Một số bình luận như:

- Chúc mừng chị người yêu

- Chúc mừng chị nha, để hưởng hết niềm vui thì tối nay live đi chị

- Chúc mừng chị Ngọc nha, nhớ giữa gìn sức khỏe đó ạ

- Yêu quá trời yêu rồi chời ơiiiii

- Chúc mừng Chị nha, chúc chị thành công hơn nữa

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã nhận 1 tin vui không kém, đó là MC “Gái già muốn lấy chồng” của cô được phát hành vào 1 năm trước đã được một cốt mốc mới đáng nể. “Qua qua quay lại đc 16 triệu view rồi nè các Cám Con ới”, Lan Ngọc hào hứng chia sẻ.

Dù là một diễn viên và chỉ “đá ngang” sang ca nhạc để quảng bá cho bộ phim “Gái Già Lắm Chiêu”, nhưng thành tích mới đây của Lan Ngọc cũng là một con số đáng mơ ước với các nghệ sĩ Việt và không phải ai cũng làm được. Người hâm mộ cũng ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến cô vì thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Cô được mệnh danh là Ngọc nữ của làng ảnh việt vì có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Lan Ngọc luôn toát lên khí chất sang chảnh và hoàn hảo trước công chúng.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì “tường thành” nhan sắc cùng body quyến rũ. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại khoe mặt mộc của mình đến khán giả. Nữ diễn viên sở hữu làn da căng mịn như tuổi đôi mươi cùng thần thái không chê vào đâu được.

 

Lệ Quyên khiến CĐM ‘nhức mắt’ với tư thế tập gym, suýt hớ hênh lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Lệ Quyên nhanh chóng nhận ra tư thế khá nhạy cảm của mình và đã ngay lập tức chuyển hướng để tránh hình ảnh phản cảm.