Giải trí

Phi Nhung thông báo nhận ‘tin vui’ sau thời gian dài vướng ồn ào với Hồ Văn Cường

Phi Nhung thông báo nhận ‘tin vui’ sau thời gian dài vướng ồn ào với Hồ Văn Cường

Sau thời gian đau đầu vì những ồn ào từ trên trời rơi xuống, Phi Nhung mới đây đã thông báo một tin cực vui đến toàn thể bà con. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân các bước để đăng ký nhận hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, bằng cách làm theo hướng dẫn mà cô chia sẻ.

Phi Nhung cũng cho biết thêm những đối tượng được ưu tiên nhận hỗ trợ là bà con ở trọ nhưng đang không có việc làm, khó khăn và sinh sống trên địa bàn thành phố HCM. Chỉ cần người nào thuộc diện là công nhân nghèo hay lao động đang thất nghiệp thì sẽ đều được nhóm tình nguyện của cô giúp đỡ.

Cuối cùng Phi Nhung gửi lời chúc sức khỏe và cầu mong bình an đến mọi người trong mùa dịch. Nữ ca sĩ cho biết chỉ cần đồng lòng, bảo vệ che chở lẫn nhau thì chúng ta có thể vượt qua được khó khăn trước mắt.

Bài đăng của Phi Nhung như một ngọn lửa nhen nhóm giữa tâm dịch, khi mà nhiều mảnh đời khó khăn vẫn còn ngoài kia. Được biết tình hình dịch bệnh tại Hồ Chí Minh vẫn đang trong tình trạng căng thẳng khi số ca lây nhiễm tăng cao.

Trước tình hình đó, nhiều nhóm thiện nguyện của người dân cũng như giới nghệ sĩ đã được lập ra nhằm đáp ứng một vài nhu cầu thiết yếu của nhân dân. Họ không ngại khó khăn, gian khổ để đi mua lương thực thực phẩm cho bà con trong vùng bị giãn cách.

Thời gian gần đây Phi Nhung vẫn tích cực tham gia vào các nhóm từ thiện, phân phát lương thực thực phẩm cho người nghèo. Cô vẫn đăng tải loạt hoạt động của mình lên trang cá nhân, giao lưu với người hâm mộ sau ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường.

Kể từ khi xảy ra drama với Hồ Văn Cường, cuộc sống thường ngày của nữ ca sĩ có bị đảo lộn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính sự việc cũng như phân trần mọi uẩn khúc của khán giả. Nữ ca sĩ bị nhiều người tố ăn chặn tiền của con nuôi cũng như bóc lột sức lao động của nam ca sĩ trẻ khi nhận cậu về làm con nuôi.

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.