Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, NSƯT Mỹ Uyên xót xa tiễn biệt thầy Lê Văn Tĩnh

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, NSƯT Mỹ Uyên xót xa tiễn biệt thầy Lê Văn Tĩnh

Mới đây, NSƯT  Trịnh Kim Chi đã chia sẻ tin buồn về thầy Lê Văn Tĩnh qua đời khiến khán giả không khỏi xót thương. Cụ thể cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Thầy ơi.mới hôm qua em còn được con trai Thầy báo Thầy đang chạy máy thở,tiếp nhận khá ổn,Thầy  tỉnh táo,chỉ hơi mệt một chút,vậy mà…  Thương tiếc Thầy vô cùng  Hiện tại,điều lo lắng là sức khoẻ những người thân của Thầy. mong rằng Cô và Hai em sẽ vượt qua nỗi đau này. Vĩnh biệt Thầy.người Thầy hiền lành đáng kính của em và các bạn”.

Trịnh Kim Chi dường như khó có thể vượt qua được nỗi đau quá lớn này, thầy Tĩnh như một người đỡ đầu không chỉ với riêng cô mà còn rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Sự ra đi của thầy Lê Văn Tĩnh là mất mát lớn với nền nghệ thuật Việt Nam.

Nữ NS Đặng Thụy Mỹ Uyên cũng bàng hoàng không nói nên lời khi nhận tin dữ về nam nghệ sĩ gạo cội. Cô đau lòng không thôi khi cho biết bạn thân của cô còn đang ra đi trong lò thiêu thì lại nhận thêm một tin bậc thầy lớn ra đi vid Covid.

Khán giả cũng như toàn thể giới nghệ sĩ đều an ủi, động viên 2 nữ nghệ sĩ cố gắng vực dậy tinh thần trước mất mát quá lớn. CĐM đồng loạt để lại bình luận an ủi cũng như tiễn biệt đến hai nghệ sĩ tài năng của nền nghệ thuật Việt đã rời xa cõi trần.

Nhận được tin buồn từ người thầy, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Minh Nhí đều đồng loạt chia buồn trên trang cá nhân và gửi lời tiễn biệt cuối cùng trước khi đưa thầy rời xa cõi trần.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh là thầy giáo của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Thành Lộc, Thành Hội, Ái Như, Quyền Linh... Ngoài giảng dạy tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, ông còn dàn dựng nhiều vở kịch và cải lương như Quẫn, Hôn lễ đảo chìm, Người con gái Sài Gòn, Bản tình ca quê mẹ...

Sự ra đi của đạo diễn Lê Văn Tĩnh đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho nhiều nghệ sĩ. Đạo diễn Quốc Thuận, NS Việt Anh, đạo diễn Đỗ Thành An, diễn viên Anh Đức cũng đồng loạt chia sẻ tin buồn này lên trang cá nhân.

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.