Giải trí

NSND Hồng Vân đau buồn, Trường Giang nghẹn ngào tiễn biệt ca sĩ Việt Quang

NSND Hồng Vân đau buồn, Trường Giang nghẹn ngào tiễn biệt ca sĩ Việt Quang

Showbiz Việt từ sáng sớm nay đã xôn xao thông tin ca sĩ Việt Quang – chủ nhân ca khúc Cây đàn sinh viên đã qua đời. Thông tin được gia đình của nam ca sĩ chia sẻ với báo chí và người thân. Được biết giọng ca Cây đàn sinh viên đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 12/8 tại chính gia đình của mình.

Cách đây ít phút, NS Trường Giang đã chia sẻ đoạn video tiễn biệt nghệ sĩ Việt Quang lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái chia buồn: “Vĩnh biệt anh, ca sĩ Việt Quang (1977-2021)”. Có thể thấy, Trường Giang dường như rất đau lòng trước sự ra đi của đàn anh thân thiết. Bài đăng của anh nhận được nhiều sự động viên tinh thần của cộng đồng mạng, đồng thời nhiều netizen gửi lời chia buồn và tiễn biệt Việt Quang.

NSND Hồng Vân cũng vô cùng bàng hoàng khi nhận tin Việt Quang ra đi vì bạo bệnh. Cô bình luận dưới bài đăng của NS Minh Nhí: “Trời ơi”, dường như nữ nghệ sĩ không dám tin vào mắt mình khi đọc những dòng thông tin mà Minh Nhí chia sẻ.

Sau khi nhận được tin buồn, nghệ sĩ Minh Nhí, NSƯT Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Mỹ Uyên cùng rất nhiều sao Việt lần lượt gửi lời vĩnh biệt đến đồng nghiệp trên trang cá nhân. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên họ không thể đến tận nơi tiễn biệt Việt Quang.

Thời gian gần đây anh được bác sĩ cho về nhà điều trị do tình hình sức khỏe đã ổn định hơn. Tuy nhiên, thể trạng của anh đã gặp chuyển biến xấu khi không thể tiếp nhận điều trị thuốc men cũng như ăn uống vì quá đau.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng..

Năm 2008 biến cố ập đến khiến anh bị mất giọng, từng không nói được. Tạm gác lại việc ca hát, Việt Quang chuyển hướng sang kinh doanh. Cách đây không lâu nam ca sĩ còn tham gia một số gameshow truyền hình, gây xúc động khi tái xuất sân khấu.

 

‘Con trai’ Hoài Linh đau xót, Lữ Đắc Long bàng hoàng nhận tin Việt Quang qua đời

(Techz.vn) ‘Con trai’ Hoài Linh xót xa chia sẻ lên trang cá nhân thông tin nam ca sĩ Việt Quang không may qua đời vì bạo bệnh, khán giả cùng showbiz Việt đều bàng hoàng chia buồn cùng nam nghệ sĩ.