Giải trí

Trấn Thành, Lệ Quyên bất ngờ được đàn em nhắc ‘thẳng tên’, chốt hạ 1 câu ‘xanh rờn’ gây ngỡ ngàng

Trấn Thành, Lệ Quyên bất ngờ được đàn em nhắc ‘thẳng tên’, chốt hạ 1 câu ‘xanh rờn’ gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Nam Thư bất ngờ chia sẻ bài viết của mình kèm nội dung liên quan đến Trấn ThànhLệ Quyên. Cụ thể, cô cho biết bản thân mình đã chủ động nhắn tin xin A Xìn và giọng ca Duyên Phận khẩu trang N95, đồ bảo hộ cho nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ.

Không để anh chị em đồng nghiệp phải chờ đợi lâu, ngay sau đó nữ diễn viên Nam Thư đã nhận được quà mà hai nghệ sĩ ủng hộ. Trấn Thành cũng không quên dặn dò người em nếu có thiếu đồ dùng nào có thể liên hệ anh ngay lập tức.

Cuối cùng, Nam Thư cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Lệ QuyênTrấn Thành vì đã hỗ trợ nhiệt tình anh chị em dù không góp mặt trực tiếp. Cô cũng khẳng định một câu “xanh rờn” khi nhận được quà của hai anh chị: “Còn dịch là em còn xin nha chị ơi, bạn ơi”.

Bài đăng của Nam Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ với tinh thần đóng góp của nghệ sĩ Trấn ThànhLệ Quyên. Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại bình luận “Luôn sẵn sàng” cho thấy tinh thần tương thân tương ái của cô nàng được đặt lên cao.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Hay quá em ơi! Chúc em luôn nhiều sức khỏe

- Người tử tế sẽ gặp người tử tế và cuộc sống trở nên tử tế hơn, sau những lùm xùm thì hi vọng chị Thư mình sẽ cố gắng hơn nữa nhé, nice day!!!!

- Cho mình xin hộp khẩu Trang được ko nam thư

- Em chúc chị và mọi người thật nhiều sức khỏe chị nhé

- Mê Thư, mê Thành, mê chị Quyên luôn. Rất mê. Luôn khỏe mạnh trc tâm dịch nha Thư ơi

Được biết tình hình dịch bệnh tại Tp.HCM vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng. Số ca lây nhiễm vẫn đang ở mức báo động và phải thực hiện giãn cách thành phố. Nhiều người dân khó khăn nay không có công ăn việc làm lại càng gặp nhiều vấn đề hơn, từ nơi ăn chốn ngủ.

Nhiều nhóm từ thiện, thiện nguyện ra đời nhằm hỗ trợ bà con cũng như đội ngũ y bác sĩ tại tuyến đầu phòng  dịch. Nhiều nghệ sĩ cũng đã đăng ký tham gia vào đội nhóm tình nguyện viên để hỗ trợ mua lương thực thực phẩm cho bà con trong vùng bị cách ly, một số khác không ngại nguy hiểm xông pha vào tâm dịch để làm điều hướng viên, giảm bớt gánh nặng cho đội ngũ y bác sĩ.

 

Lệ Quyên để lộ mặt mộc hoàn toàn, nhan sắc sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng ngợp

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây choáng váng MXH khi để lộ mặt mộc U40 căng bóng không tỳ vết.