Giải trí

Lệ Quyên để lộ mặt mộc hoàn toàn, nhan sắc sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng ngợp

Lệ Quyên để lộ mặt mộc hoàn toàn, nhan sắc sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng ngợp

Sau 25 năm tham gia làng nhạc Việt, Lệ Quyên gây dựng cho mình sự nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi khắp trong lẫn ngoài nước. Có trong tay nhiều bản hit đình đám cùng sự thành công khi theo dòng nhạc Bolero, nữ ca sĩ được coi là một trong những ngôi sao hạng A nổi nhất nhì của showbiz Việt.

Từ ngày “đường ai nấy đi” với chồng cũ Đức Huy và công khai mối tình mới cùng trai trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ ngày càng thu hút được truyền thông hơn. Nhiều người tò mò về cuộc tình đang chớm nở của Lệ Quyên và Lâm bảo Châu, cũng như thắc mắc về lý do ly hôn với chồng cũ.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh mặt mộc của mình lên mạng xã hội. Cô nàng đính kèm loạt ảnh cùng dòng trạng thái: “Sẽ ổn, sẽ qua, sẽ bình yên. Ở nhà cũng là hạnh phúc rồi”.

Đáng chú ý, Lệ Quyên ẩn ý khoe khéo với người hâm mộ về làn da căng bóng của mình. Dù đã thuộc thế hệ U40 nhưng nữ ca sĩ sở hữu cho mình một gương mặt trắng sáng, mịn mà. Lệ Quyên dường như đang lão hóa ngược, thậm chí nhiều người còn cho rằng giọng ca Duyên phận đang “trẻ hóa” khi sở hữu một thân hình thon gọn cùng làn da căng bóng.

Nếu để ý trang cá nhân của Lệ Quyên, có thể biết đây là thành quả của việc ăn uống khoa học và giữ gìn điều độ thói quen tốt của cô nàng. Lệ Quyên từ khi quen Lâm Bảo Châu đã giữ cho mình thói quen tập thể dục thể thao và ăn uống khoa học, tránh những chất dư thừa trong cơ thể.

Tình yêu với Lâm Bảo Châu như thổi một làn gió mới để Lệ Quyên hồi xuân với nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng. Cô thường xuyên khoe body cùng những bộ đồ bó sát gợi cảm. Những bộ cánh xẻ sâu cũng được Lệ Quyên tích cực diện lên mình, không ít lần vì những bộ đồ quá quyến rũ mà cô khiến dân tình nóng mặt.

 

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau thời gian dài nằm trong ‘vũng lầy’ drama khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau hàng loạt drama lớn nhỏ, động thái mới đây của cô nàng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.