Giải trí

Lý Nhã Kỳ diện váy body bó sát khoe thân hình và nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Lý Nhã Kỳ diện váy body bó sát khoe thân hình và nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ bức ảnh khoe trọn thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy khiến dân tình “đỏ mặt”. Được biết, cô vừa bước sang tuổi 39 cách đây một thời gian trước sự chúc mừng của anh chị em đồng nghiệp.

Đáng chú ý trong bức ảnh của mình, Lý Nhã Kỳ khoe trọn body quyến rũ khi diện váy body bó sát màu vàng. Ngoài thân hình “đồng hồ cát”, nữ diễn viên còn khiến dân tình chú ý khi khoe khéo cặp “đào tiên” căng đầy và làn da trắng nõn nà.

Sở hữu làn da trắng mịn cùng nhan sắc “hack tuổi” khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi đã bước qua tuổi 38, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt của mình.

Bài viết của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc “hack tuổi” và body quyến rũ của nữ nghệ sĩ U40. Một số bình luận của cư dân mạng như: “Một người phụ nữ xinh đẹp - sang trọng - giàu sang và quý phái , cô là mẫu người đại diện cho phụ nữ Việt Nam”, “Một hình mẫu đại diện cho phụ nữ Việt Nam thời 5.0 ( hiện đại)”, “Kỳ rất quyến rũ và dễ thương nhưng rất tiếc kỳ ko có được tôi.”, “Xinh đẹp, tài năng, thân thiện, quyến rũ...và giàu có nữa”…

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt với số gia tài khổng lồ. Không chỉ nổi tiếng với danh xưng “đại gia ngầm”, nữ doanh nhân còn sở hữu số lượng khổng lồ hột xoàn, kim cương.

Xinh đẹp và trẻ trung là thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại, “bà hoàng kim cương” vẫn đang sống cuộc sống một mình, không có bóng nam nhân bên cạnh. Tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, thành đạt và luôn giữ được tinh thần tươi vui, đáng yêu.

 

Mai Phương Thúy khoe chân dài xuất chúng nhưng khiến nhiều người ái ngại vì suýt lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Diện bộ váy ngắn cũn cỡn khiến cô nàng suýt hở vòng 3, Mai Phương Thúy khiến dân tình không thể rời mắt.