Giải trí

Thủy Tiên để lộ vòng bụng ‘ngoại cỡ’ làm dấy lên nghi vấn mang thai trong thời gian tránh dịch?

Thủy Tiên để lộ vòng bụng ‘ngoại cỡ’ làm dấy lên nghi vấn mang thai trong thời gian tránh dịch?

Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ clip cô vào bếp trổ tài nấu ăn cho Công Vinh và cô con gái Bánh Gạo. Có thể thấy, Thủy Tiên thường xuyên chọn cho gia đình mình những món ăn không quá cầu kỳ, phức tạp. Ngoài ra, diện mạo của ông xã Công Vinh cũng gây chú ý khi râu ria mọc lùm xùm, tóc tai bơ phờ. Cô con gái Bánh Gạo vẫn giấu mặt và chỉ nghe thấy tiếng của bé khi khen món ăn của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy nhiên, điều khán giả chú ý trong đoạn clip là vòng 2 ngoại cỡ của Thủy Tiên. Nữ ca sĩ diện cho mình bộ váy hai dây ôm dáng khiến vòng bụng lùm lùm phía sau lớp áo. Nhiều netizen liền đặt ra nghi vấn, liệu Thủy Tiên có đang mang thai em bé trong thời gian nghỉ dịch hay không?

Nhiều người tỏ ra hết sức tò mò về sự việc này vì họ cho rằng đây là thời điểm khá phù hợp của cặp vợ chồng. Khi bé Gạo đã được 8 tuổi và có thể đảm nhiệm trọng trách của một người chị trong gia đình.

Ca sĩ Thuỷ Tiên sinh con đầu lòng vào năm 2013. Dù con gái đã lớn nhưng Thuỷ Tiên và Công Vinh quyết định không công khai gương mặt của bé với công chúng để giữ sự riêng tư cho con. Thời gian gần đây, vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh tiếp tục tất bật với công việc thiện nguyện, hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19 tại Tp.HCM.

Thời gian qua, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh liên tục gặp nhiều ồn ào xoay quanh vấn đề từ thiện cho đến xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng giải thích rõ ràng và nhận được sự hưởng ứng của đa số khán giả.

Cả hai vợ chồng cũng tích cực trong công tác thiện nguyện, hỗ trợ bà con trong thời gian dịch bệnh tăng cao và giãn cách xã hội. Thủy Tiên và FC của mình liên tục vận chuyển lương thực thực phẩm của các mạnh thường quân đến tay bà con trong vùng giãn cách.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết đặc biệt ở điểm ‘nhạy cảm’ khi diện váy xẻ sâu táo bạo

(Techz.vn) Nữ diễn viên khiến người hâm mộ tò mò về nội dung hình xăm ở sườn khi diện bộ đồ cắt xẻ vô cùng táo bạo.