Giải trí

Phi Nhung khóc nghẹn, Trịnh Kim Chi và cả showbiz bủn rủn khi Bình Tinh báo tang sự

Phi Nhung khóc nghẹn, Trịnh Kim Chi và cả showbiz bủn rủn khi Bình Tinh báo tang sự

 

Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh là gương mặt quen thuộc đối với khán giả một phần là nhờ vào mối quan hệ thân thiết với "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long. Cô từng tiết lộ: "Đối với ba Long, tôi nhận làm ba nuôi đã hơn 20 năm, từ năm 1998 cho đến bây giờ. Từ bé, ba đã nhận tôi làm con". Nhờ tài năng và sự nâng đỡ của ba nuôi quyền lực, cho đến hiện tại, Bình Tinh đã có được những thành công nhất định, mọi động thái của cô đều nhận sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Bình Tinh và NSƯT Kim Tử Long

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Bình Tinh bất ngờ thông báo tin tang sự: "Cậu ơi. Mợ và Tina sẽ sống rất tốt bên Con . Cậu an tâm Thanh thản... Tạm biệt Cậu 10 của Con ...."

Chỉ vài ngày trước, Bình Tinh khóc nghẹn khi nghệ sĩ Kim Phượng - người cô coi như mẹ, như dì - ra đi mãi mãi. Vậy mà tối 10/8, "con gái" NSƯT Kim Tử Long tiếp tục nhận thêm tin dữ từ người cậu ruột thịt. Khoảng thời gian này có lẽ vô cùng khó khăn với nữ nghệ sĩ khi liên tục mất đi những người mà cô yêu thương, trân quý. 

Sao Việt chia buồn cùng NS Bình Tinh

Nhận được tin buồn của đồng nghiệp, ca sĩ Phi Nhung an ủi: "Thương em tôi…. không biết nói gì luôn… Thôi ai trước nhẹ nghiệp em nhé"; Minh Nhí buồn bã: "Chia Bớt Nỗi Buồn của Con Gái và Gia Đình mình! Ba cũng rất Buồn!!!"; NSƯT Trịnh Kim Chi xót xa: "Ôi… sao hết nỗi buồn này đến nỗi buồn khác vậy nè em gái… chia buồn cùng em và gia đình.mong em vượt qua nỗi đau này";...

Bên cạnh đó, khán giả cũng để lại nhiều bình luận động viên, chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Bình Tinh

-Trời!!!!Thương e quá.cố gắng nha bé ơi!!! Lần nữa chia buồn cùng gia đinh em nhé.

-Dồn dập nỗi đau quá thương cháu cố lên cháu ơi.

-Mô phật thành thật chia buồn cùng em và gia đình vì những mất mát trong mấy ngày qua. Cố gắng vượt qua và giữ gìn sức khỏe nhé em, cho ạnh chuyển lời chúc sức khỏe má Mai nha em.

-Thành kính phân ưu cùng em và gia đình, mất mát quá lớn, cố gắng vượt qua em nhé.

-Thành thật chia buồn cùng Bình Tinh và gia quyến! Em cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé. Nam mô bổn sư thích ca mâu ni Phật!

...

Có lẽ hiện tại "con gái" NSƯT Kim Tử Long vô cùng đau xót khi liên tục phải vĩnh biệt những người thân thiết. Hi vọng nữ nghệ sĩ cùng gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau này!

 

Con dâu tỷ phú tố Ngọc Trinh cắm sừng, đào mỏ mặc đồ táo bạo để lộ vòng 1 nõn nà cực nóng bỏng

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân tình sững sờ khi để lộ cặp "đào tiên" nõn nà, gợi cảm hơn cả "nữ hoàng nội y".