Giải trí

Phi Nhung đã tỉnh táo sau thời gian dài điều trị, bật khóc nức nở khi nhắc đến các con

Phi Nhung đã tỉnh táo sau thời gian dài điều trị, bật khóc nức nở khi nhắc đến các con

Mới đây, tình hình sức khỏe của Phi Nhung được thông báo đã có chuyển biến tốt khiến không ít người vui mừng. Cụ thể, theo nguồn tin từ bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, nữ ca sĩ đã tỉnh táo hơn và hợp tác tốt với phương pháp điều trị của bác sĩ.

Đồng thời, mỗi khi được động viên tinh thần, nữ ca sĩ cũng có hành động gật đầu để hưởng ứng. Đặc biệt, Phi Nhung sẽ bật khóc xúc động khi ai đó nhắc đến con gái ruột Wendy Phạm và 23 đứa trẻ mồ côi đang chờ tin mẹ từng ngày. Nếu nguồn tin này là chính xác, tất cả khán giả, gia đình của ca sĩ Phi Nhung sẽ vỡ oà hạnh phúc vì đây là tín hiệu cho mong chờ bấy lâu nay.

Tháng 8/2021, Phi Nhung được phát hiện mặc Covid nặng và phải được đưa vào bệnh viện kịp thời để chữa trị. Những ngày tiếp theo, nữ ca sĩ liên tục phải lọc máu và thở máy, nhận được sự theo dõi sát sao từ y bác sĩ.

Hồi đầu tháng 9/2021, Wendy cũng thông báo mẹ có những dấu hiệu tích cực. Ngoài ra, do đang làm y tá ở Mỹ nên con gái ca sĩ Phi Nhung cũng đã uỷ quyền đại diện người thân tại bệnh viện cho NS Việt Hương.

Cách đây 1 ngày, người bạn cũng chia sẻ thông tin từ NS Việt Hương liên quan đến sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung: "Việt Hương cho biết, hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên xin mọi người đừng thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".

Trước đó, nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả không khỏi bức xúc khi xuất hiện tin đồn Phi Nhung chuyển biến xấu. ngay sau đó, phía Phi nhung đã phải lên tiếng đính chính: “Mấy ngày nay mình không cập nhập chị Phi Nhung vì chị vẫn đang nằm điều trị tích cực. Mọi tin đồn liên quan đến chuyển biến xấu của Phi Nhung đều là tin đồn thất thiệt và không chính thống”.

 

Nguyễn Sin ‘cảnh báo’ nữ CEO khi công khai ủng hộ lá đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Sau khi tuyên bố “tham chiến” với nữ CEO, Nguyễn Sin tiếp tục khiến CĐM dậy sóng với hành động mới liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng và lá đơn tố cáo của nam ca sĩ.