Giải trí

Phát cuồng vì thần tượng BTS, 8 thanh niên bị ám ảnh nghiêm trọng, phải đi điều trị tâm thần

Phát cuồng vì thần tượng BTS, 8 thanh niên bị ám ảnh nghiêm trọng, phải đi điều trị tâm thần

 

BTS là nhóm nhạc nam thành công nhất ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Sở hữu 7 thành viên điển trai, tài năng, BTS liên tiếp lập kỉ lục thế giới, chinh phục cả những thị trường khó tính nhất như châu Âu, châu Mỹ,... Với độ nổi tiếng của mình, fandom của BTS cũng ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc fan cuồng của nhóm nhạc này cũng tăng nhanh không kém.

BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc thành công nhất hiện nay

Hôm 18/7, tờ Ahmedabad Mirror của Ấn Độ đưa tin 8 thanh niên sống ở khu vực Ahmedabad đã phải trải qua 10 ngày điều trị tâm thần tại bệnh viện  bệnh viện vì quá cuồng BTS. Cụ thể, những người này dành ra 8-10 tiếng/ngày chỉ để nghe nhạc Kpop, 1 trong số đó đặc biệt yêu thích nhạc của BTS. Tờ báo này viết: "Cô ấy nghiện Kpop đến mức nằm im trong phòng, không chịu ăn hoặc ngủ đúng giờ và dành toàn bộ thời gian để nghe nhạc của BTS trên điện thoại hoặc máy tính xách tay".

Độ nổi tiếng vươn tầm quốc tế khiến BTS sở hữu lượng fandom hùng hậu bậc nhất thế giới

Để có thể "cheap moment" với thần tượng thông qua việc ăn mặc, dùng phụ kiện đắt tiền giống thần tượng, cô gái này còn ăn cắp tiền, thậm chí lên kế hoạch sang Hàn Quốc để kết hôn với một trong các thành viên BTS. Ngoài ra, 1 trường hợp khác trong 8 người trên còn tìm đến cách cực đoan là tự tử vì bị cha mẹ đưa đến gặp chuyên gia tâm lý để thoát khỏi nỗi ám ảnh BTS.

Theo tiết lộ từ tiến sĩ Kalrav Mistry, trưởng khoa Tâm thần tại Bệnh viện Shalby, hội chứng “ám ảnh BTS” đang ngày một tăng cao, nhất là trong 3 - 4 tháng vừa qua. Bác sĩ cho biết: "Trong 10 ngày qua, chúng tôi đã tiếp nhận 8 trường hợp và đây là báo động đỏ không nên bỏ qua. Cha mẹ cần luôn theo dõi con cái. Hầu hết bệnh nhân ở độ tuổi 13 đến 22. Những người trẻ tuổi đang theo đuổi BTS một cách mù quáng, áp dụng lối sống rockstar, sử dụng quần áo đắt tiền… Để có được khoản chi phí và mua những món đồ trên, họ trộm cắp và thậm chí buôn ma túy. Đến khi cha mẹ nhận ra điều gì đó không ổn, nỗi ám ảnh đã lên tới mức độ nghiêm trọng".

Lượng fan cuồng BTS ngày càng tăng cao khiến dân tình lo ngại

Vụ việc hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, dân tình không khỏi sợ hãi và lo lắng khi hội chứng "ám ảnh BTS" ngày một tăng lên. Đây là tín hiệu cảnh báo tới fan của BTS nói chung và những người đang có thần tượng cần có sự điều chỉnh và tỉnh táo để có thể cân bằng cảm xúc, tránh "phát cuồng" vì ai đó mà có những hành động thiếu suy nghĩ, gây hại cho bản thân và mọi người xung quanh.

 

Lan truyền clip Nhật Kim Anh âm thầm tổ chức đám cưới ở quê nhà, danh tính chú rể gây xôn xao

(Techz.vn) – Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Nhật Kim Anh diện váy cưới, tung hoa được chia sẻ rầm rộ khắp nơi. Nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ đã bí mật tổ chức đám cưới tại quê nhà.