Giải trí

Phản ứng trái ngược của khán giả khi Thủy Tiên, Hoài Linh trở lại showbiz gây ngỡ ngàng

Phản ứng trái ngược của khán giả khi Thủy Tiên, Hoài Linh trở lại showbiz gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, Thủy TiênHoài Linh là 2 cái tên nghệ sĩ được khán giả vô cùng quan tâm vì loạt ồn ào từ thiện. Sau khi lùm xùm đã qua, cả hai ngôi sao đều có động thái quay trở lại nghê thuật, tuy nhiên phản ứng dành cho khán giả lại hoàn toàn khác nhau.

Qua đó, Thủy Tiên có những hoạt động nghê thuật khá sôi nổi thời gian gần đây. Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ may mắn có một FC hung hậu, luôn ủng hộ và bảo vệ cô trước mọi sóng gió.

Tại những chương trình, sự kiện âm nhạc lớn, khán giả vẫn đến rất đông để ủng hộ nữ ca sĩ và có nhiều phản ứng tích cực. Trong một lần giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” biểu diễn ở Huế, dù trời mưa rất to. Nhiều bạn trẻ vẫn đứng đợi và cổ vũ nữ ca sĩ hết mình.

Ở TP.HCM, Thủy Tiên cũng chăm chỉ đi show. Khi nữ ca sĩ xuất hiện vẫn có rất nhiều tiếng hú hét, vỗ tay ủng hộ. ên cạnh đó, lượng fan đông đảo vẫn luôn đồng hành với bà xã Công Vinh ở mọi buổi diễn. Không chỉ tràng vỗ tay mà nữ ca sĩ còn nhận được những vòng vây đông nghịt cũng như những món quà, bó hoa tươi từ người hâm mộ.

Nếu như Thủy Tiên được khán giả ủng hộ và vô cùng yêu thương thì dường như NS Hoài Linh lại không được may mắn như vậy. Từ một nghệ sĩ hạng A, nhưng từ khi vướng vào ồn ào từ thiện, hình ảnh của nam danh hài bị giảm sút nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Hoài Linh chọn cách sống ở ẩn và chỉ tham gia một số hoạt động nghệ thuật. Dù chỉ xuất hiện ở những sân khấu hội chợ, chương trình nhỏ ở tỉnh thế nhưng nam nghệ sĩ không được đón nhận nhiệt tình.

MXH từng lan truyền một đoạn clip về buổi biểu diễn của danh hài tại Mỹ Tho (Tiền Giang). Điều đáng nói, dù có khá đông khán giả nhưng lại không có ai mặn mà khi thấy “đệ nhất danh hài” của Vbiz trên sân khấu.

Một lần khác, Hoài Linh đi đám cưới và ngồi cùng bàn cùng một số vi khách. Trong lúc MC giới thiệu, nam danh hài đứng lên vẫy tay chào thế nhưng chỉ có lác đác vài người vỗ tay hưởng ứng. Nhiều người cho rằng phản ứng của khán giả dành cho Hoài Linh đã nhạt dần.

Dù vậy, dường như Hoài Linh đang khá thoải mái về cuộc sống của mình. Anh tích cực đi làm từ thiện, đích thân ghé thăm và tặng quà cho các cụ gia tại 1 trung tâm dưỡng lão. Người này tiết lộ nam danh hài luôn quan tâm đến những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là trung tâm dưỡng lão vì nơi đây nhận nuôi các cụ già neo đơn không nơi nương tựa.

“Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn”, người đại diện của Hoài Linh chia sẻ.

 

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trọn cảnh Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Ngọc Sơn, lộ rõ con người thật của nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.