Giải trí

Phản ứng sâu cay của Trường Giang giữa lúc bị chỉ trích đụng chạm bạn diễn nữ, hé lộ điều khó nói

Phản ứng sâu cay của Trường Giang giữa lúc bị chỉ trích đụng chạm bạn diễn nữ, hé lộ điều khó nói

Vào ngày 5-6 vừa qua, chương trình  ‘Ơn Giời Cậu Đây Rồi” đã chính thức trở lại sau 1 năm tạm dừng. Trong khí NSƯT Xuân Bắc, Trấn Thành phải vắng mặt vì lịch trình bận rộn thì Trường Giang vẫn ở lại với vị trí trưởng phòng và đóng 1 trong những vai trò chủ chốt của chương trình đình đám này.

Tuy nhiên, ngay trong tập đầu tiên của “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” tập 8, Trường Giang đã có hành động gây tranh cãi khi đã định hôn má khách mời là HH Thùy Tiên. Nàng hậu đã nhanh chóng ‘né vội’ cử chỉ này của Trường Giang và tỏ ra hết sức bất ngờ.

Ngay lập tức, hàng loạt khán giả đã chỉ trích hành động có phần phản cảm và có phần không cần thiết này của trưởng phòng Trường Giang. Lý do 1 phần trước đó là vì Trường Giang cũng từng có nhiều hành động thân thiết thái quá với hàng loạt bạn diễn nữ trong  Ơn Giời Cậu Đây Rồi như ôm hôn, ‘cưỡng hôn’. Những tình tiết mà Trường Giang từng đưa ra cho khách mời cũng được nhận xét là thừa thái vào không cần thiết.

Về cái ‘thơm hụt’ của Trường Giang, Thùy Tiên cũng đã lên tiếng về tình huống tranh cãi này khi cho biết mình không nghĩ nhiều về hành động này: "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện.”

Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn dành sự khắt khe cho Trường Giang vì cách tạo tình huống như trên.

Liên quan đến sự việc này, Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về trực tiếp về sự việc. Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 9/6, nam danh hài kỳ cựu đã chia sẻ 1 bài viết với nội dung nói về con đường dài của mình ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Cụ thể, khi tham gia từ những tập đầu tiên, Trường Giang chỉ là khách mời nhưng đã dần lên vị trí phó phòng rồi trở thành Trưởng Phòng qua các mùa. Hành trình tham gia  Ơn Giời Cậu Đây Rồi qua 8 mùa cũng ghi nhận nhiều mốc thành công trong sự nghiệp của Trường Giang trong nghệ thuật.

Chia sẻ về chặng đường này, Trường Giang khẳng định: “Đây là show khó khăn nhất trong hành trình làm nghề của Giang! Cảm ơn ekip chương trình và anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành”.

Trong hoàn cảnh nhận về nhiều tranh cãi, Trường Giang đã khẳng định Ơn Giời Cậu Đây Rồi là chương trình gây khó khăn nhất cho anh trong quá trình làm nghề. Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng đây là cách sâu cay mà Trường Giang phản ứng trước ồn ào khi vừa thể hiện sự trân quý đối với khán giả lại khiến nhiều người hiểu được sự khó khăn của nam MC.

Nhiều khán giả đã ủng hộ, và động viên nam MC vượt qua những lời tranh cãi:

“Mãi yêu thương tất cả những chương trình của chú Trường Giang và đặc biệt chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi”

“Cố lên anh miệng đời không ảnh hưởng”

“Con đường ở phía trước, chúng cháu luôn ở phía sau ủng hộ Chú’

 

Loạt hành động thân thiết của Trường Giang với các nữ nghệ sĩ

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều xuất hiện khi không công nhận những khó khăn của Trường Giang thậm chí còn thả ảnh Trường Giang có tương tác ôm, hôn với 1 loạt khách mời nữ. Có người còn cho rằng công việc của Trường Giang ở chương trình này không có quá nhiều khó khăn khi liên tục ‘gần gũi’ với 1 loạt mỹ nhân.

 

Clip phô bày thái độ của Trường Giang khi Trấn Thành rời gameshow, CĐM ngỡ ngàng vì mối quan hệ thật

(Techz.vn) Chỉ với 1 biểu cảm, Trường Giang đã lộ rõ thái độ với Trấn Thành khi A Xìn chính thức rời khỏi gameshow đình đám.