Giải trí

Clip phô bày thái độ của Trường Giang khi Trấn Thành rời gameshow, CĐM ngỡ ngàng vì mối quan hệ thật

Clip phô bày thái độ của Trường Giang khi Trấn Thành rời gameshow, CĐM ngỡ ngàng vì mối quan hệ thật

Chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi" là 1 gameshow liên quan đến hài kịch vô cùng thành công khi trải qua 7 mùa với sự góp mặt của 1 loạt danh hài đình đám như: NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Hoài Linh, MC Trấn Thành, Trường Giang.

Trấn Thành, Xuân Bắc không còn xuất hiện trong mùa 

Mới đây  "Ơn giời! Cậu đây rồi" đã chính thức trở lại với sự thay đổi đáng kể về nhân lực khi MC Đại Nghĩa sẽ là người thay thế NSƯT Xuân Bắc dẫn dắt chương trình.

Đáng nói, Trấn Thành cũng sẽ vắng mặt và trao lại chức trưởng phòng cho  bộ ba Puka - Dương Lâm - Khả Như. Sự thay đổi này đã tạo nên những sự tiếc nuối cho khán giả. Thậm chí, có người cho rằng "Ơn giời! Cậu đây rồi" đã trở thành chương trình của “Trường Giang và những người bạn”.

Trước đến nay, Trường Giang và Trấn Thành đã là hai nam danh hài, MC nổi tiếng bậc nhất thị trường giải trí. Thậm chí còn có nhiều tin đồn cho rằng hai nam danh hài bất hòa vì sự đối đầu ở nhiều chương trình. Chính vì vậy mà ai nấy đều tò mò về sự phản ứng của Trường Giang khi Trấn Thành vắng mặt ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Mới đây, 1 tài khoản Tik Tok đã chia sẻ cận cảnh thái độ của Trường Giang khi nam MC Đại Nghĩa công bố Trấn Thành sẽ không còn là trưởng phòng của Ơn Giời Cậu Đây.

Theo đó, gương mặt của Trường Giang thể hiện sự buồn lòng, với nét mặt trầm ngâm, cùng hành động bặm môi đầy tiếc nuối. Chỉ với thái độ này khán giả đã khẳng định cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt thậm chí Trường Giang còn buồn thấy rõ khi không còn đồng hành với Trấn Thành trong chương trình đình đám này. Nhiều khán giả thể hiến sự tiếc nuối khi không còn thấy Trường Giang và Trấn Thành trên 1 sân khấu:

“Thấy tập đó chú Giang không được vui nhỉ!”

“Bữa nay thấy TT-TG ít làm việc chung quá, hồi trước thì lướt đâu cũng thấy TT-TG”

“Không có Trấn Thành, buồn lắm!”

“Chú Giang buồn kìa!”

“Không biết có ai để ý không là lúc nào trong ơn giời, chú Giang với chú Thành luôn đứng cạnh nhau năm nay chỉ còn 1 mình chú!”

Về mối quan hệ giữa Trường Giang và Trấn Thành, 'Mười Khó' từng phủ nhận thông tin cả hai hiềm khích và cho biết anh và A Xìn vẫn yêu thương nhau nhưng vì không có thời gian ở bên nhau vì ai cũng bận.

 

CĐM chỉ trích Trường Giang kịch liệt vì 'hôn trộm' Thùy Tiên: Lặp lại thói quen với đồng nghiệp nữ

(Techz.vn) Hành động có phần phản cảm của Trường Giang với HH Thùy Tiên trong chương trình 'Ơn Giời Cậu Đây Rồi' nhận về sự tranh cãi của khán giả.