Giải trí

Dân tình rần rần khi Thùy Tiên lên tiếng nói rõ về ồn ào bị Trường Giang 'đụng chạm' khi đi gameshow

Dân tình rần rần khi Thùy Tiên lên tiếng nói rõ về ồn ào bị Trường Giang 'đụng chạm' khi đi gameshow

Vừa lên sóng tập đầu tiên của mùa 8, "Ơn giời, cậu đây rồi" đã gây bão MXH khi có sự xuất hiện của loạt khách mời đình đám là Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Hà Việt Dũng, ca sĩ Phương Mỹ Chi và diễn viên hài Duy Khương. Đáng nói, trong phần thi của Thùy Tiên, hành động hôn phớt lên má nàng hậu sinh năm 1998 đã khiến chính chủ bất ngờ, né tránh theo phản xạ, còn netizens thì tranh cãi dữ dội, cho rằng Trường Giang kém duyên, cố tình "đụng chạm" khách mời nữ. 

Trước những tranh cãi gay gắt của dân mạng, mới đây, chia sẻ với truyền thông về hành động thân mật của đàn anh, Hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn cho biết: "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện".

Ngay sau khi phát ngôn của nàng hậu sinh năm 1998 được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, dân tình tiếp tục chia là nhiều phe tranh cãi. Người thì bênh vực Mười Khó khi cho rằng cả hai vài vai vợ chồng nên những hành động thể hiện tình cảm như hôn má có thể chấp nhận được, người thị lại cho rằng nam danh hài "làm quá", đụng chạm không cần thiết, nhất là khi anh đã có gia đình rồi. Số khác thì "bán tín bán nghi" việc Thùy Tiên đang "chữa cháy" cho đàn anh chứ không hề vui vẻ gì khi bị đụng chạm bất ngờ. 

Trường Giang nhiều lần gây tranh cãi vì hành động đụng chạm đồng nghiệp nữ quá đà

Trước đó, Trường Giang nhiều lần bị dân tình chỉ trích khi thường xuyên có những hành động thân mật quá mức với bạn diễn như ôm, hôn,... Kể từ khi lấy Nhã Phương, nam danh hài đã không còn có những cử chỉ quá đà với khách mời hay bạn diễn khác giới nữa. Có lẽ sự việc lần này sẽ là bài học đắt giá đối với Mười Khó để tự điều chỉnh cách cư xử chừng mực trên sóng truyền hình, tránh dính vào thị phi không đáng có.

 

Ngoại hình khác lạ của Quang Lê hậu giảm cân, gương mặt như trẻ đi 10 tuổi khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Quang Lê sau nhiều năm khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.